Thứ sáu, 3/12/2021 | 20:07 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Kết quả kinh doanh quý III/2021 Một thập kỷ của ngành ngân hàng Cuộc khủng hoảng thanh khoản tại Evergrande Lạm phát - mối lo mới của thị trường thế giới
Thứ tư, 25/3/2015, 20:39 (GMT+7)

Triumph Scrambler The Hunter: Mạnh mẽ và nhiều đồ chơi đẹp hơn

Nguyễn Bích Thủy Thứ tư, 25/3/2015, 20:39 (GMT+7)

Điểm mạnh nhất giúp vẫn thu hút được sự quan tâm của khách hàng chính là diện mạo. Mặc dù không phải là mẫu Scrambler có hiệu năng hoạt động cao nhất nhưng thành viên nhà Triumph lại sở hữu vẻ ngoài khá cổ điển và bắt mắt mà ít có mẫu Srambler nào khác có thể sánh được. Không những thế, xe còn rất thuận tiện để nâng cấp và lắp thêm đồ chơi. Hãng độ Erne's Euromotos đến từ Zurich, Thụy Sỹ đã chứng minh điều đó với Triumph Scrambler The Hunter mới.

Ở bản độ này, sức mạnh của chiếc Triumph Scrambler đã được tăng lên đáng kể nhờ độ lại van, trục cam và tỉ số nén cao hơn. Để tăng thêm gió, Erne's Euromotos đã thay bầu gió nguyên bản bằng bầu độ, lọc gió cũng được thay mới và trang bị hệ thống xả Zard. Bên cạnh đó, hệ thống phun xăng của xe cũng được hiệu chỉnh lại. Nhờ tất cả những nâng cấp trên mà Triumph Scrambler The Hunter có công suất tăng lên 95 mã lực, gần gấp đôi so với công suất nguyên bản 54 mã lực.

Ngoài sức mạnh được tăng lên đáng kể, hệ thống treo và phanh xe cũng được nâng cấp. Bánh trước được trang bị kẹp phanh Brembo P4 và đĩa phanh Galfer trên mẫu Thruxton. Hệ thống treo trước của chiếc The Hunter là phuộc Ohlins FG324 hành trình ngược và giảm xóc đôi S36P ở sau. Chảng ba nguyên bản được thay bằng chảng ba mới của LSL. Xe sử dụng lốp dual-sport TKC80.

Một số chi tiết khác trên xe cũng mang thương hiệu LSL là ghi đông X01 Superbike, gù nâng ghi đông, tay côn và tay phanh, ốp che xích, khung ốp nhông trước, gác chân, cần số và cần phanh.

Đồng hồ, ổ khóa và còi đã được chuyển sang vị trí khác nhằm tạo khoảng trống cho phần đầu xe. Thay vào đó là đầu đèn của JVB. Ốp thân và dè sau của The Hunter cũng do JVB cung cấp.

Đồng hồ nguyên bản của xe được thay bằng đồng hồ tốc độ có kích thước nhỏ của Motogadget, gắn trực tiếp vào chảng ba thông qua ngàm bắt được thiết kế đặc biệt dành cho các đồ chơi của Motogadget. Một trang bị đồ chơi đáng chú ý nữa của Motogadget chính là gù tay lái tích hợp đèn xi-nhan có tên m-Blaze Discs.

Sau khi đã hoàn thành việc độ chế và lắp đồ chơi cho xe, Erne's Euromotos chọn màu xanh ô liu để sơn bình xăng và dè. Trong khi đó biểu tượng Triumph ở bình xăng và logo của Erne's ở ốp thân được sơn màu vàng, hoàn toàn ăn khớp với màu vàng của các trang bị Ohlins.

Về tổng thể, Triumph Scrambler The Hunter có ngoại hình gọn hơn, yên ngắn hơn và yên bọc da độ. Các đường chỉ thêu hình kim cương có màu xanh lá đậm ở yên sau một thời gian sử dụng sẽ bạc màu và trùng với màu của bình xăng.

Theo AutoPro

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo