Thứ tư, 21/8/2019 | 09:32 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Kết quả kinh doanh quý II/2019 Bức tranh bất động sản cao cấp Trào lưu homestay Điện mặt trời trước 30/6 Chứng quyền có bảo đảm
Thứ sáu, 21/12/2018, 11:47 (GMT+7)

Triệu hồi gần 5.000 xe Mercedes-Benz tại Việt Nam vì lỗi dây đai an toàn

Nguyễn Thị Diệu Tuyết Thứ sáu, 21/12/2018, 11:47 (GMT+7)

Những xe trong diện triệu hồi bao gồm 163 chiếc GLC200; 2.062 chiếc GLC250; 2.577 chiếc GLC 300 4MATIC. Số xe này được sản xuất trong khoảng thời gian từ 3/2016 đến 2/2018.

Mercedes-Benz cho biết, trong quá trình theo dõi chất lượng sản phẩm, Daimler AG (tập đoàn sở hữu thương hiệu Mercedes-Benz) nhận thấy trên một số xe GLC 200, GLC 250 4MATIC, GLC 300 4MATIC, khóa gài trên dây đai an toàn ghế phía sau bên trái và bên phải có thể bị kéo rút vào khe rãnh giữa tấm ốp cột C và tấm ốp hông phía sau và không thể lấy ra được nếu không có sự trợ giúp.

Ảnh: Mercedes-Benz.

Nguyên nhân được xác định là lỗi thiết kế hình học các bộ phận của tấm ốp phía sau, sự cố này chỉ có thể xảy ra trong quá trình kéo/thả dây an toàn. Trong trường hợp trên thì dây an toàn sẽ không sẵn sàng để sử dụng ở ghế bị ảnh hưởng. Kết quả là có thể xảy ra chấn thương nghiêm trọng cho người ngồi trong xe nếu không thắt dây an toàn, đặc biệt là khi xe xảy ra tai nạn.

Những xe trong diện ảnh hưởng sẽ được Mercedes-Benz Việt Nam gắn thêm chốt chặn cho tấm ốp cột C (cột bên trái và bên phải, gần cốp phía sau xe). Chương trình triệu hồi diễn ra từ ngày 15/1/2019 tới 31/12/2023, thời gian sửa lỗi khoảng 60 phút mỗi xe.

>>Loạt ôtô bị khai tử tại Việt Nam năm 2018

Linh Lam

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo