Thứ hai, 2/8/2021 | 00:50 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Kết quả kinh doanh quý II/2021 Nhìn lại kinh tế 6 tháng đầu năm 2021 Lạm phát - mối lo mới của thị trường thế giới Đầu tư hạ tầng vùng ĐBSCL
Thứ ba, 10/1/2017, 14:48 (GMT+7)

Toyota Việt Nam bán hơn 57 nghìn ô tô trong năm 2016, tăng trưởng 13%

Nguyễn Thị Diệu Tuyết Thứ ba, 10/1/2017, 14:48 (GMT+7)

Trong đó, doanh số của phân khúc xe du lịch đạt 30.027 xe, phân khúc xe thương mại đạt 27.009 xe, tăng lần lượt 11% và 17% so với năm 2015.

Vios là mẫu xe du lịch bán chạy nhất của Toyota Việt Nam năm 2016 với 17.561 xe được giao tới khách hàng, tăng trưởng 28% so với năm ngoái. Doanh số bán cộng dồn của mẫu xe này kể từ khi ra mắt đã lên đến 77.817 chiếc.

Đứng thứ 2 là Corolla với doanh số bán 5.217 xe, nâng doanh số cộng dồn của mẫu xe này lên 61.092 chiếc.

Ở vị trí thứ ba là mẫu xe Camry với doanh số 4.674 xe. Như vậy, sau tròn 19 năm kể từ khi ra mắt thị trường Việt lần đầu tiên vào tháng 1/1998, đến nay doanh số bán hàng cộng dồn của Camry là 47.004 xe.

Ở phân khúc xe thương mại, trong năm 2016, tổng doanh số bán hàng của Innova đạt 11.344 xe, tăng trưởng 14% so với năm 2015.

Trong cùng phân khúc xe thương mại của Toyota, Fortuner đạt doanh số 11.585 xe, tăng trưởng 18% so với năm ngoái.

Đối với xe nhập khẩu nguyên chiếc do Toyota Việt Nam phân phối, tổng doanh số bán năm 2016 đạt 6.655 xe, tăng 8% so với năm 2015. Doanh số bán của các mẫu xe trong phân khúc lần lượt là Yaris với 2.575 xe, Hilux với 2.204 xe, Land Prado 1.011 xe và Land Cruiser 469 xe và Hiace 396 xe.

Linh Lam

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo