Thứ năm, 14/11/2019 | 21:23 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Món Huế đóng cửa Kết quả kinh doanh quý III/2019 Cú lao dốc của FTM Căng thẳng thương mại Mỹ - Trung Chứng quyền có bảo đảm
Thứ sáu, 30/11/2012, 08:18 (GMT+7)

Rolls-Royce sẽ tăng số lượng đại lý lên 200

Nguyễn Bích Thủy Thứ sáu, 30/11/2012, 08:18 (GMT+7)

Thương hiệu hạng sang Rolls-Royce của BMW có kế hoạch tăng 14% số lượng của các đại lý  trong 5 năm tới. Đây là một phần của kế hoạch thu hút thêm nhiều khách hàng triệu phú.

Với kế hoạch này, số lượng đại lý của Rolls-Royce sẽ tăng từ 105 lên 120 đại lý, hướng đến các triệu phú ở Thái Lan, Việt Nam và Chile.

Do doanh số bán hàng bị ảnh hưởng nghiêm trọng ở châu Âu nên Rolls Royce hy vọng mẫu sedan Phantom giá 380.000 USD có thể giúp công ty lập kỷ lục doanh số bán hàng trong năm nay. Năm ngoái, Rolls-Royce cũng lập kỷ lục doanh số sau khi bán được 3.538 chiếc.

Trả lời phỏng vấn trong lễ khai trương một showroom ở Berlin vào ngày 24/11, giám đốc Torsten Mueller-Oetvoes phát biểu: “Tôi rất tự tin rằng chúng tôi sẽ bán thêm được ít nhất một chiếc trong năm nay.”

Rolls-Royce tập trung vào các thị trường châu Á và Nam Mỹ để bù đắp cho sự suy giảm ở châu Âu với các sản phẩm như sedan Phantom và Ghost (246.500 USD). Rolls-Royce vẫn đang cạnh tranh mạnh với Bentley của Volkswagen.

Mueller-Oetvoes khẳng định: "Tất nhiên, chúng tôi cảm thấy tình hình không phải là tốt nhất trong một số thị trường nhất định nhưng có thể bù đắp được bằng tốc độ tăng trưởng ở những nơi như Nga, Trung Đông và Trung Quốc. Mục tiêu của chúng tôi là phát triển bền vững và không đuổi theo số lượng. Rolls-Royce sẽ vẫn đặc biệt".

NDH - Nguồn: Bloomberg

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo