Chủ nhật, 23/2/2020 | 18:28 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Dịch viêm phổi cấp do virus nCoV Basel II với ngân hàng Việt Kết quả kinh doanh 2019 Dự báo chứng khoán 2020 Toàn cảnh kinh tế 2019
Chủ nhật, 22/12/2013, 06:18 (GMT+7)

Mercedes Benz “lên hạng” cho C-Class

Nguyễn Bích Thủy Chủ nhật, 22/12/2013, 06:18 (GMT+7)

Mercedes đã nâng cấp từ trong ra ngoài để làm cho nó sang trọng hơn và thanh lịch hơn so với thế hệ trước. Không chỉ đổi mới các yếu tố trực quan mà rất nhiều thứ bên dưới lớp vỏ đã được nâng cấp để phù hợp vị thế mẫu xe bán chạy nhất của hãng. Kiểu dáng đẹp hơn, quyến rũ hơn và trông giống như một sự kết hợp giữa S-Class và A-Class. Các thiết kế mới bao gồm đèn pha LED và đường nét nổi bật dọc theo thân vỏ, đường mui dốc mạnh mẽ thể hiện triết lý thiết kế mới của Mercedes.

C-Class 2015 sẽ nằm trên kiến trúc khung gầm dẫn động bánh sau (MRA) mà Merdeces sẽ áp dụng cho tất cả các xe cỡ lớn trong tương lai. Nó sở hữu nhiều tính năng hơn, trong đó bao gồm các trang bị an toàn mới nhất mà trước đó thường chỉ giới hạn cho các xe cỡ lớn hơn.

Một số hệ thống mới đã được thêm vào là: hỗ trợ tập trung - Attention Assist, trợ lực phanh chủ động - Adaptive Brake Assist, cảnh báo tiền va chạm - Collision Prevention Assist Plus, hệ thống hỗ trợ - Distronic Plus với tính năng trợ lái - Steering Assist, hỗ trợ phanh - Brake Assist System Plus và cảnh báo chệch làn - Enhanced Active Lane Keeping Assist, hỗ trợ đỗ xe - Active Park Assist, camera 360 độ và cảnh báo biển giao thông - Traffic Sign Assist với tính năng báo lạc đường - Wrong-Way Alert.

Bên trong, Mercedes đã có một bước tiến lớn về chất lượng và thiết bị. Nội thất bảo thủ của thế hệ trước đã được thay thế bằng một cabin công nghệ cao hơn mượn trực tiếp từ S-Class. Đáng chú ý nhất là trung tâm giao diện điều khiển có màn hình 7 hoặc 8,4 inch, lỗ thông hơi retro, điều khiển touchpad và một màn hình hiển thị head-up. Thị trường Mỹ sẽ có 2 mô hình C-Class: C300 4MATIC với động cơ tăng áp phun trực tiếp 2.0L, 235hp/273lb-ft và C400 4MATIC với động cơ V6 tăng áp phun trực tiếp 3.0L, 329hp/354lb-ft.

Giá sẽ được công bố trong sự kiện ra mắt chính thức tại Detroit Motor Show dự kiến diễn ra vào tháng 1/2014.

Trong video do Mercedes cung cấp, Michael Schumacher đã thử tất cả các tính năng an toàn và công nghệ mới nhất bổ sung vào C-Class mới.

NDH - Nguồn: Mercedes-Benz

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo