Thứ bảy, 29/1/2022 | 17:43 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Nhìn lại 2021 Kết quả kinh doanh quý IV/2021 Cuộc khủng hoảng thanh khoản tại Evergrande Lạm phát - mối lo mới của thị trường thế giới
Thứ ba, 7/12/2021, 08:31 (GMT+7)

Lộ diện thương hiệu ôtô được yêu thích nhất năm 2021

Theo Thanh Niên Thứ ba, 7/12/2021, 08:31 (GMT+7)

Chưa thể sánh ngang nhiều thương hiệu ôtô khác về mặt doanh số bán hàng, nhưng Lexus luôn đứng đầu bảng xếp hạng về chất lượng, mức độ hài lòng mang lại cho khách hàng cũng như hệ thống đại lý phân phối.

Lexus được đánh giá là thương hiệu được nhiều đại lý yêu thích nhất  AUTONEWS

Lexus được đánh giá là thương hiệu được nhiều đại lý yêu thích nhất. Ảnh: AUTONEWS

Mới đây, Hiệp hội các đại lý ôtô quốc gia (NADA) vừa công bố kết quả khảo sát thái độ của các đại lý phân phối đối với các thương hiệu ôtô. Theo đó, Lexus được đánh giá là thương hiệu được yêu thích nhất, trong khi vị trí thứ hai thuộc về Toyota.

Thực tế vị trí này không còn quá xa lạ với Lexus, trước đó các cuộc khảo sát của NADA vào mùa đông năm 2020 cũng như mùa hè năm 2021. hãng xe sang Nhật luôn đứng đầu. Năm 2021, dù thị trường ôtô toàn cầu chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19 cũng như tình trạng khủng hoảng sản xuất do thiếu chất bán dẫn, chip điện tử... nhưng Lexus đạt được những thành công nhất định.

Lexus luôn là một trong những thương hiệu dẫn đầu về chất lượng cũng như sự tin cậy với khách hàng  CARSCOOP

Lexus luôn là một trong những thương hiệu dẫn đầu về chất lượng cũng như sự tin cậy với khách hàng: Ảnh: CARSCOOP

Lexus luôn là một trong những thương hiệu dẫn đầu về chất lượng cũng như sự tin cậy với khách hàng, bên cạnh đó doanh số bán xe trong quý III vừa qua của Lexus cũng vượt các đối thủ đến từ Đức. Cụ thể, từ tháng 7 đến tháng 9, doanh số bán xe Lexus đạt 81.000 chiếc, trong khi BMW đạt 75.600 chiếc và Mercedes-Benz đạt 55.000 chiếc.

Vị trí thứ ba trong cuộc khảo sát của NADA năm 2021 thuộc về Honda, trong khi Subaru đứng thứ tư và Porsche đứng thứ năm. Như vậy, so với năm 2020, cả 5 cái tên dẫn đầu trong cuộc khảo sát NADA về thái độ của đại lý với nhà sản xuất không thay đổi. Có chăng, chỉ là “sự đổi ngôi” giữa các thương hiệu như Honda, Subaru và Porsche.

Cuộc khảo sát được thực hiện bởi Hiệp hội các đại lý ô tô quốc gia (NADA)  CARSCOOP

Cuộc khảo sát được thực hiện bởi Hiệp hội các đại lý ôtô quốc gia (NADA). Ảnh: CARSCOOP

Cuộc khảo sát của Hiệp hội các đại lý ôtô quốc gia (NADA) về thái độ của các đại lý với nhà sản xuất ôtô được thực hiện hai lần một năm. Cuộc khảo sát này cho thấy mức độ hài lòng của các đại lý phân phối ôtô với các nhà sản xuất. Bên cạnh đó, cuộc khảo sát còn truyền tải tình cảm của đại lý cùng mục tiêu khuyến khích các nhà thương hiệu ôtô thường xuyên tham gia vào các cuộc trao đổi mang tính xây dựng với các đại lý của họ.

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo