Thứ năm, 30/6/2022 | 20:46 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Ngày ấy - Bây giờ Bí mật đồng tiền Căng thẳng Nga - Ukraine ĐHĐCĐ 2022 Kết quả kinh doanh quý I/2022
Thứ tư, 3/5/2017, 20:35 (GMT+7)

Honda Super Dream 110 bị khai tử ở Việt Nam

Nguyễn Thị Diệu Tuyết Thứ tư, 3/5/2017, 20:35 (GMT+7)

Thông tin về việc khai tử dòng xe số Super Dream 110 được Tổng giám đốc của Honda Việt Nam chia sẻ trong một sự kiện cách đây chưa lâu. Theo đó, liên doanh Nhật Bản sẽ ngừng sản xuất Super Dream 110. Mặc dù vậy, hãng không đề cập đến khả năng ra phiên bản mới thay thế.

Nhà sản xuất xe máy có thị phần số 1 ở Việt Nam cũng không cho biết lý do khai tử Honda Super Dream 110. Dù là model có mức giá thấp nhất trong danh mục sản phẩm của hãng nhưng Super Dream 110 lại có doanh số bán khá thấp.

Số lượng Honda Super Dream 110 bán ra trung bình hàng tháng chỉ ở mức 1.200 đến 1.800 xe.

Honda Super Dream 110 vừa bị khai tử tại thị trường Việt Nam.

Ngoài ra, kể từ khi ra mắt hồi năm 2013, Honda Super Dream 110 cũng không được lòng người dùng trẻ vốn thích kiểu dáng trẻ trung và thể thao.

Super Dream là dòng xe gắn liền với lịch sử của Honda tại Việt Nam. Năm 1997, nhà máy sản xuất xe máy của Honda Việt Nam đi vào hoạt động và Super Dream chính là dòng xe đầu tiên được đưa vào sản xuất.

Ở thế hệ Super Dream 100, model tiền nhiệm khá thành công với doanh số trên dưới 10.000 xe mỗi tháng. Dòng xe này thậm chí còn bị đội giá gấp đôi khi có sự xuất hiện của Super Dream 110.

Trước khi bị khai tử, Honda Super Dream 110 được hãng chú trọng thay đổi diện mạo khi tăng thêm nhiều màu sắc nhưng giá bán giữ nguyên 18,7 triệu đồng.

Theo Hân Nguyễn-Zing

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo