Thứ ba, 19/11/2019 | 05:48 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Món Huế đóng cửa Kết quả kinh doanh quý III/2019 Cú lao dốc của FTM Căng thẳng thương mại Mỹ - Trung Chứng quyền có bảo đảm
Thứ năm, 17/10/2019, 07:17 (GMT+7)

Grab hoàn tiền 10.000 đồng cho khách hàng nếu bị tài xế hủy chuyến

Linh Lam Thứ năm, 17/10/2019, 07:17 (GMT+7)

Theo thông báo của Grab đến người dùng, từ nay đến hết ngày 10/11, khách hàng đặt xe tại Hà Nội và TP HCM sẽ nhận được mã ưu đãi 10.000 đồng nếu tài xế hủy chuyến.

Chương trình áp dụng đối với các dịch vụ GrabBike, GrabBike Premium, GrabCar 4 chỗ, GrabCar 7 chỗ, GrabCar Doanh Nghiệp, GrabCar Plus theo dạng mã ưu đãi trong “My Rewards/ Ưu đãi của tôi” trên ứng dụng.

Việc hoàn tiền không áp dụng với cuốc xe được huỷ bởi hệ thống Grab hoặc khách hàng. Mã ưu đãi có thời hạn sử dụng trong 48 giờ đồng hồ và mỗi khách hàng chỉ nhận tối đa 6 ưu đãi.

img-7329-png-9791-1571239219.png

Thông báo của Grab về chương trình hoàn tiền nếu tài xế hủy chuyến, Ảnh chụp màn hình.

Trước đó, Grab cũng thông báo áp dụng phí “xe chờ quá 5 phút” dành cho hành khách từ ngày 10/10. Cụ thể, khách đặt xe qua ứng dụng Grab nếu không xuất hiện ở điểm đón trong 5 phút từ khi tài xế đến sẽ bị tính phí 10.000 đồng khi gọi ôtô và 3.000 đồng khi gọi xe máy. Trường hợp khách hàng chủ động liên hệ với tài xế để thỏa thuận, tài xế đồng ý chờ lâu hơn 5 phút và không hủy chuyến, phí để xe chờ quá 5 phút sẽ không được áp dụng.

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo