Thứ tư, 18/9/2019 | 10:27 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Cổ phần hóa 93 doanh nghiệp Nhà nước Căng thẳng thương mại Mỹ - Trung Bức tranh bất động sản cao cấp Chứng quyền có bảo đảm
Thứ bảy, 30/10/2010, 05:01 (GMT+7)

Eisenmann độ Audi R8 Spark Eight

Nguyễn Bích Thủy Thứ bảy, 30/10/2010, 05:01 (GMT+7)


Gói khí động học bằng sợi các-bon cho Eisenmann Audi R8 Spark Eight bao gồm cánh gió trước, ống làm mát phanh, cản trước, cánh gió sau và bộ khuyếch tán phía sau. Về khung gầm, Eisenmann trang bị bộ giảm xóc mới với 4 lò xo công suất cao và một bộ vành 19” mới.

Theo Eisenmann, Spark Eight được trang bị hệ thống xả bằng thép không gỉ với ống xả khổng lồ ở trung tâm cánh gió sau (giá 6.350 USD). Eisenmann cũng sử dụng 4 ống xả bằng thép không gỉ (5.250 USD) có thể kết hợp với cánh gió sau tiêu chuẩn.

Các-bon trắng được dùng cho cánh gió, lưới tản nhiệt (10.800 USD), khoang làm mát phanh (1.750 USD), cản trước (2.500 USD), cánh gió sau (1.100 USD), và bộ khuyếch tán sau (5.250 USD). Bộ giảm xóc mới với 4 lò xo (5.300 USD) và bộ mâm mới 19’’ (10.100 USD).

Eisenmann vẫn chưa tiết lộ chi tiết về tốc độ của chiếc xe sau khi nâng cấp nhưng một điều chắc chắn đây là một chiếc R8 độc đáo. Eisenmann có một nhà phân phối tại Bắc Mỹ và đã nhận đơn đặt hàng các linh kiện Spark Eight tại đây.

NDH - Theo Gtspirit

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo