Thứ sáu, 21/2/2020 | 02:02 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Dịch viêm phổi cấp do virus nCoV Basel II với ngân hàng Việt Kết quả kinh doanh 2019 Dự báo chứng khoán 2020 Toàn cảnh kinh tế 2019
Thứ sáu, 11/7/2014, 08:52 (GMT+7)

Cỗ máy Đức trên chiến mã Harley-Davidsonf

Thứ sáu, 11/7/2014, 08:52 (GMT+7)

Harley-Davidson V-rod Muscle được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

VRSC viết tắt từ cụm từ V-Twin Racing Street Custom, là thành viên trong gia đình Harley-Davidson. Ra mắt lần đầu năm 2001 với thành viên V-rod. Sau đó, thêm Night Rod Special. V-rod được phát triển nhằm cạnh tranh lại với những mẫu xe cơ bắp của Nhật Bản như Yamaha V-Max, và sau đó là Ducati Diavel.

Động cơ Revolution trên V-rod là thành quả hợp tác giữa Harley-Davidson và Porsche với các đặc điểm dễ nhận biết như kiểu V-Twin góc nghiêng 60 độ cùng bộ tản nhiệt phía trước.

Đây là khối động cơ tản nhiệt bằng dung dịch đầu tiên của Harley-Davidson, và phải đến năm nay, hãng xe Mỹ mới có khối động cơ làm mát bằng dung dịch thứ hai, trang bị mẫu Harley-Davidson CVO Limited 2014. Nhưng sự khách biệt lớn nhất của V-rod với những sản phẩm Harley-Davidson khác là vị trí bình xăng. Bình xăng V-Rod nằm dưới yên, giấu gọn bên trong phần khung xe.

V-rod trang bị có dung tích động cơ 1.250 phân khối làm mát bằng dung dịch. Cam kép với bốn van trên mỗi xi lanh. Công suất 123 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 117 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Thay cho vị trí bình xăng truyền thống là hệ thống điện. V-rod Muscle sử dụng hệ thống phun xăng điện tử ESPFI với mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 6,3 lít/100km theo công bố của nhà sản xuất.

Theo VnExpress

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo