Thứ năm, 14/11/2019 | 23:48 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Món Huế đóng cửa Kết quả kinh doanh quý III/2019 Cú lao dốc của FTM Căng thẳng thương mại Mỹ - Trung Chứng quyền có bảo đảm
Thứ ba, 11/12/2012, 16:10 (GMT+7)

BMW thu hẹp khoảng cách doanh số với Mercedes

Nguyễn Bích Thủy Thứ ba, 11/12/2012, 16:10 (GMT+7)

Doanh số bán hàng của thương hiệu BMW tại Mỹ tăng 45% trong tháng 11, lên 31.213 xe, chủ yếu nhờ sự tăng trưởng 64% của mẫu sedan 5-Series. Trong khi đó, Mercedes tăng 13% so với một năm trước đó, đạt 30.315 chiếc. Giúp Mercedes đạt mức tăng này là chiếc sedan E-class với doanh số 8.126 chiếc, tăng 59%.

Nhãn hiệu Lexus của Toyota cũng có doanh số tăng 17% lên 22.719 chiếc. Nhưng Lexus còn xa mới có thể lấy lại ngôi vị nhãn hiệu hạng sang bán chạy nhất mà hãng đã giữ suốt 11 năm vì tính từ đầu năm đến nay, hãng này mới bán được 213.559 xe.

Trong khi đó, doanh số bán hàng của Mercedes Mỹ tính đến hết tháng 11 tăng 12% lên 245.910 chiếc. BMW tăng 10% lên 244.061 chiếc.

Kết quả của tháng 11 đã thu hẹp khoảng cách dẫn trước của Mercedes xuống 1.849 xe, trong khi tháng 10 khoảng cách là 2.748 xe. Bước vào tháng cuối cùng của năm 2012, hai hãng ô tô Đức đang cạnh tranh để trở thành thương hiệu hạng sang hàng đầu tại Mỹ sau khi BMW tiếm ngôi Lexus năm ngoái.

NDH - Nguồn: Autonews.com

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo