Thứ tư, 16/10/2019 | 02:43 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Kết quả kinh doanh quý III/2019 Cú lao dốc của FTM Căng thẳng thương mại Mỹ - Trung Chứng quyền có bảo đảm Cổ phần hóa 93 doanh nghiệp Nhà nước
Thứ tư, 25/2/2015, 15:49 (GMT+7)

Audi Prologue Avant Concept - xe gia đình hạng sang

Thứ tư, 25/2/2015, 15:49 (GMT+7)

Kể từ khi nhận chức Giám đốc thiết kế ở Audi đầu 2014, Marc Lichte háo hức để thể hiện phong cách và tầm nhìn riêng. Áp lực đầu tiên là chiếc Prologue concept, mẫu coupe 2 cửa giới thiệu tại Los Angeles Show mùa thu năm ngoái, sau đó xuất hiện một lần nữa tại CES với động cơ hybrid.

Đến với Geneva Motor Show tháng 3 tới, Prologue tiếp tục xuất hiện nhưng trong hình dáng mới, station-wagon cùng cái tên Prologue Avant. Trục cơ sở kéo dài thêm vài inch nhưng chiều dài, chiều rộng và chiều cao tổng thể của xe vẫn không đổi.

Audi Prologue Avant Concept.

Avant được sử dụng thành truyền thống cho những mẫu station-wagon của Audi, khi áp dụng trên Prologue, Marc Lichte cho biết sẽ tái hiện tại chiếc Avant từ 1982.

Động cơ xe vẫn sử dụng loại hybrid với diesel 3 lít V6 kết hợp cùng động cơ điện, cho sức mạnh tổng hợp 449 mã lực mà mô-men xoắn cực đại 749 Nm. Hệ truyền động 4 bánh, hộp số tự động 8 cấp. Xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 5,1 giây, chạy được 56 km với một mình động cơ điện, mức tiêu thụ nhiên liệu khi chạy hybrid khoảng 1,6 lít/100 km, sạc điện không dây.

Ở bên ngoài, Prologue Avant sử dụng lưới tản nhiệt e-tron lục giác, đèn pha mang công nghệ laser ma trận mới của Audi. Cặp la-zăng 22 inch bọc bên ngoài bởi bộ lốp 285/30. Cửa đóng/mở chỉ bằng cách chạm tay, khác với kiểu tay nắm thông thường.

Nội thất kiểu buồng lái ảo.

Nội thất là một bước tiến thận trọng từ Prologue Concept, tạo hình và chức năng vẫn tương đồng, bao gồm màn hình OLED, bảng điều khiển trung tâm dạng buồng lái ảo. Hàng ghế phía sau là hai ghế dạng độc lập. Các tính năng đều hướng tới hành khách với dịch vụ thông tin giải trí và tiện ích tối đa.

Audi chưa tiết lộ kế hoạch sản xuất mẫu concept này trong tương lai gần.

Theo VnExpress

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo