Thứ tư, 1/2/2023 | 16:01 GMT+7Dữ liệu doanh nghiệp

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ Chuyên trang Người Đồng Hành.

Nhìn lại nửa đầu năm 2022 StartupQ&A Elon Musk mua Twitter Bí mật đồng tiền Ngày ấy - Bây giờ
Thứ bảy, 15/4/2017, 20:28 (GMT+7)

Panasonic tham vọng trở thành thương hiệu điện tử hàng đầu tại châu Á

Nguyễn Bình Minh Thứ bảy, 15/4/2017, 20:28 (GMT+7)

Panasonic tham vọng trở thành thương hiệu điện tử hàng đầu tại châu Á. Ảnh: Lazada

Tại cuộc họp báo giới thiệu Chiến lược kinh doanh Panasonic 2017 tại Jakarta, Indonesia Yuji Majima, Giám đốc phụ trách mảng tiếp thị thiết bị gia dụng của Panasonic ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương, cho biết hãng điện tử hàng đầu của Nhật Bản này đang tìm cách tăng gấp đôi doanh số bán và trở thành thương hiệu cao cấp hàng đầu tại châu Á vào năm 2020.

Những sản phẩm chiến lược giúp tăng doanh số của Panasonic gồm máy điều hòa, tủ lạnh, máy giặt và máy thu hình (TV).

Các thị trường châu Á được kỳ vọng sẽ dẫn dầu tăng trưởng kinh doanh của Panasonic, trong đó các thị trường tiềm năng là Việt Nam, Indonesia (In-đô-nê-xi-a), Philippines (Phi-líp-pin) cũng như Thái Lan.

Tại Indonesia, Panasonic đạt mục tiêu năm 2020 doanh số bán tăng gấp ba lần so với năm 2015.

Hiroyoshi Suga, Chủ tịch PT Panasonic Gobel Indonesia, cho biết để đạt được mục tiêu nhiều tham vọng đó Panasonic đang thực hiện chiến dịch “Sanpo Yoshi” (quan hệ hàng hóa ba chiều) nhằm đem lại lợi ích cho ba thành phần chính gồm Panasonic, người bán hàng và người tiêu dùng.

Năm 2017, Panasonic Gobel Indonesia sẽ ra mắt 121 mẫu mới nhằm mang lại nhiều sự lựa chọn sản phẩm cho người dân địa phương./.

Theo M. H/BNEWS.VN

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo