Thứ ba, 29/9/2020 | 04:29 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

BĐS khu công nghiệp 20 năm thị trường chứng khoán Việt Nam 25 năm Việt - Mỹ Kết quả kinh doanh quý II/2020 EVFTA có hiệu lực
Thứ bảy, 27/1/2018, 20:04 (GMT+7)

Điểm mặt các lĩnh vực kinh doanh 'hot' nhất trên mạng năm 2017

Nguyễn Bình Minh Thứ bảy, 27/1/2018, 20:04 (GMT+7)

Ảnh chỉ có tính minh họa. (Nguồn: CNN)

Theo khảo sát này, thời trang-phụ kiện vẫn là lĩnh vực hot, được nhiều người lựa chọn kinh doanh online nhất (18%), sau đó là Công nghệ điện tử (15%), Dược phẩm - làm đẹp - Spa (9%), Mỹ phẩm - trang sức (9%) và Dịch vụ - du lịch - khách sạn (9%).

Ngoài website, các shop sử dụng phổ biến nhất kênh bán tại cửa hàng (79%) và sau đó là Mạng xã hội, Sàn giao dịch thương mại điện tử.

Trong khi đó, với các trang mạng xã hội, 91% cửa hàng trả lời khảo sát có sử dụng Facebook, tỷ lệ này ở Zalo là 68%.

Top các sàn giao dịch thương mại điện tử được sử dụng phổ biến nhất lần lượt là Shopee (55%), Sendo (52%), Lazada (49%), Adayroi (36%). Trong khi đó, kênh bán hàng trên các trang web mua theo nhóm có 37% sử dụng.

Bên cạnh đó, khảo sát cũng chỉ ra rằng Facebook là kênh tiếp thị được sử dụng nhiều nhất (80%), đăng bài trên các diễn đàn (63%), yối ưu hóa công cụ tìm kiếm-SEO (62%), quảng cáo Google Adwords (56%), quảng cáo Zalo (52%)...

Theo Trung Hiền / Vietnamplus

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo