Chủ nhật, 24/10/2021 | 05:20 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Kết quả kinh doanh quý III/2021 Một thập kỷ của ngành ngân hàng Cuộc khủng hoảng thanh khoản tại Evergrande Lạm phát - mối lo mới của thị trường thế giới
Thứ năm, 16/8/2012, 08:34 (GMT+7)

Đối thủ của Honda Lead lặng lẽ giảm giá mạnh

Nguyễn Bình Minh Thứ năm, 16/8/2012, 08:34 (GMT+7)

Ra mắt từ đầu năm 2012 với mức giá được cho là khá hấp dẫn, Piaggio Fly dường như không thành công như mong đợi, đặc biệt trong bối cảnh thị trường suy giảm một cách toàn diện hiện nay.


 

Với mục tiêu kích cầu, dòng xe này đã được ưu đãi giá từ 3 đến 4 triệu đồng trong dịp Euro. Và khi chương trình khuyến mại kết thúc, Piaggio lặng lẽ biến giá khuyến mại thành giá niêm yết để tăng sức hút cho dòng xe này.

Hiện Piaggio Fly có giá 39,9 triệu đồng cho bản 125 cc và 48,5 triệu đồng cho bản 150 cc, giảm 4 triệu đồng so với giá ban đầu. Mức giá này được cho là sẽ giúp Fly cải thiện khả năng cạnh tranh với đối thủ Honda Lead, dòng xe ăn khách hơn nhưng có độ đầm chắc kém hơn và máy cũng chạy yếu hơn.

Fly được trang bị hệ thống phun xăng điện tử, tiêu chuẩn khí thải Euro 3 với hai phiên bản động cơ 125 cc cho công suất cực đại 7,9 kW ở 8.250 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 9,6 Nm ở 6.500 vòng/phút và bản 150 cc cho công suất 8,9 kW/ 8.000 vòng/phút, mô men xoắn 11,8 Nm ở 6.250 vòng/phút.

Không chỉ Piaggio mà Honda, Suzuki hay Yamaha đều phải đau đầu tìm cách kích cầu thị trường bằng các chiêu trò khác nhau từ khuyến mại, giảm giá tới tút lại sản phẩm để quảng bá, truyền thông.

Theo VTC

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo