Thứ ba, 24/11/2020 | 18:22 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Bầu cử tổng thống Mỹ 2020 Kết quả kinh doanh quý III/2020 Doanh nhân Việt Nam BĐS khu công nghiệp 20 năm thị trường chứng khoán Việt Nam
Thứ tư, 7/6/2017, 08:28 (GMT+7)

Không chờ đến năm 2018, 7-Eleven mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam ngay tuần sau

Nguyễn Thị Diệu Tuyết Thứ tư, 7/6/2017, 08:28 (GMT+7)

Theo đó, cửa hàng đầu tiên của 7-Eleven sẽ khai trương và mở cửa vào ngày thứ Năm tuần sau (15/6/2017) tại tầng trệt Saigon Trade Center - 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1.

Như vậy, gã khổng lồ bán lẻ đã tấn công vào thị trường Việt Nam sớm hơn dự báo của Nikkei. Trước đó, trang báo của Nhật từng đưa tin 7-Eleven sẽ chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam vào tháng 2/2018.

Trên thực tế, hồi tháng 2 năm nay, 7-Eleven Việt Nam đã công khai thông báo về đợt tuyển dụng đầu tiên trên fanpage của hãng. Các vị trí đăng tuyển bao gồm quản lý cửa hàng, nhân viên cửa hàng, chuyên viên phát triển cửa hàng, chuyên viên marketing và chuyên viên đào tạo. Chương trình tuyển dụng này hiện mới triển khai tại TP.HCM.

7-Eleven chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 15/6

7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi thuộc sở hữu của Seven & I Holdings Group (Nhật Bản). Tính đến cuối năm 2016, thương hiệu này có mặt tại 17 quốc gia với 61.500 cửa hàng trên toàn thế giới. Tại khu vực Đông Nam Á, 7-Eleven đã xuất hiện tại Thái Lan, Malaysia, Philippines, Singapore và Indonesia.

Cũng theo thông tin từ Nikkei, 7-Eleven đã ký thỏa thuận nhượng quyền với Seven System Việt Nam vào giữa năm 2015. Mục tiêu của công ty là mở 100 cửa hàng tại Việt Nam trong ba năm và 1.000 cửa hàng trong 10 năm.

Sự góp mặt của 7-Eleven hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường bán lẻ Việt Nam nói chung và cuộc chiến giữa các cửa hàng tiện lợi nói riêng. Đối thủ của thương hiệu này sẽ là những chuỗi cửa hàng như Vinmart+, Circle K, B’s Mart, Ministop, Family Mart...

>>Hai "ông lớn" chuỗi cửa hàng tiện lợi Nhật tại Việt Nam: Người tham vọng bành trướng, kẻ thua lỗ

Linh Lam

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo