Thứ ba, 19/11/2019 | 04:11 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Món Huế đóng cửa Kết quả kinh doanh quý III/2019 Cú lao dốc của FTM Căng thẳng thương mại Mỹ - Trung Chứng quyền có bảo đảm
Thứ sáu, 1/11/2019, 08:49 (GMT+7)

Chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25 Hàn Quốc triển khai nhượng quyền, tham vọng mở hàng nghìn cửa hàng tại Việt Nam

Linh Lam Thứ sáu, 1/11/2019, 08:49 (GMT+7)

Từ 1/11, Công ty TNHH GS25 Việt Nam (GS25 VN) chính thức triển khai chương trình nhượng quyền tại Việt Nam với khu vực chiến lược đầu tiên là TP HCM. Đối tượng công ty nhắm đến là các doanh nghiệp, cá nhân quan tâm đến việc kinh doanh cửa hàng tiện lợi và đáp ứng các tiêu chí đầu vào về vốn, cơ sở hạ tầng...

Mục tiêu của công ty này là phát triển hàng nghìn cửa hàng trong 10 năm tới, trong đó nhượng quyền là một kế hoạch quan trọng.

Bà Nguyễn Hồng Trang, Tổng giám đốc GS25 VN, cho biết đơn vị này sẽ triển khai 3 hình thức nhượng quyền, bao gồm: Người nhượng quyền đầu tư mở một cửa hàng riêng lẻ; Người nhượng quyền đầu tư mở chuỗi cửa hàng; Người nhượng quyền cùng đầu tư với GS25 VN.

hinh-1-3950-1572572801.jpg

GS25 Việt Nam hiện có hơn 50 cửa hàng sau 18 tháng ra đời. Ảnh: GS25 Việt Nam

GS25 VN là đơn vị liên doanh giữa hai tập đoàn GS Retail (Hàn Quốc) và Sơn Kim Retail được thành lập vào năm 2018. Sau 18 tháng triển khai tập trung tại TP HCM, GS25 VN hiện có hơn 50 cửa hàng.

GS Retail là một trong tập đoàn bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc với 50 năm kinh nghiệm và đã thành công trong nhiều lĩnh vực bao gồm chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25. Hiện nay, GS25 Hàn Quốc có hơn 14.000 cửa hàng, trong đó 90% là cửa hàng nhượng quyền.

Ông Yun Ju Young, Giám đốc điều hành GS25 VN, cho biết độ phủ của hệ thống bán lẻ tại Việt Nam hiện đang thấp hơn rất nhiều so với các nước cùng khu vực: 25% tổng mức bán lẻ, trong khi ở Philippines là 33%, Thái Lan là 34%, Malaysia 60%, Singapore là 90%..... Trong khi đó, mức tăng trưởng dân số Việt Nam thuộc top khu vực Đông Nam Á với dân số trẻ cao, vì thế các nhu cầu tiêu dùng tiện lợi là rất lớn. Với tốc độ đô thị hoá nhanh, các cửa hàng truyền thống sớm sẽ phải được thay thế hoặc nâng cấp để theo kịp xu hướng và nhu cầu người tiêu dùng.

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo