Thứ hai, 19/4/2021 | 20:15 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Kết quả kinh doanh quý I/2021 Cuộc khủng hoảng nguồn cung chip toàn cầu ĐHĐCĐ 2021 "Sốt" đất trên cả nước Kế hoạch kinh doanh 2021
Chủ nhật, 4/4/2021, 20:12 (GMT+7)

Chuỗi cửa hàng CleverFood tạm dừng hoạt động sau sự cố thức ăn có giòi

Theo Zing Chủ nhật, 4/4/2021, 20:12 (GMT+7)

Tối ngày 3/4, trên trang Fanpage CleverFood, chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch tại Hà Nội phát thông báo tạm dừng bán hàng toàn hệ thống từ ngày 4/4 đến hết ngày 6/4 sau sự cố lỗi sản phẩm cá kho tại cửa hàng trên phố Nguỵ Như Kon Tum, quận Thanh Xuân.

Theo đó, ông Hà Minh Đức, Giám đốc Công ty Cổ phần Thực phẩm sạch CleverFood đã gửi lời xin lỗi anh Nguyễn Văn Tuyền và toàn bộ khách hàng.

Ông Đức thừa nhận vì tham mở rộng hệ thống, tham chạy theo doanh thu, ông đã buông lỏng các khâu bảo quản và đào tạo nhân sự dẫn đến các lỗi về sản phẩm gần đây, đặc biệt là vụ việc cá kho bị lỗi mà anh Nguyễn Văn Tuyền mua phải. "Vì chỉ nghĩ cho việc của mình, nên khi gặp anh Tuyền để xin lỗi tôi đã không quan tâm hỏi han sức khỏe và tinh thần của anh", ông Đức chia sẻ.

Hình ảnh giòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho mà khách hàng mua về từ cửa hàng CleverFood trên phố Nguỵ Như Kon Tum. Ảnh: Chụp màn hình.

Hình ảnh giòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho mà khách hàng mua về từ cửa hàng CleverFood trên phố Nguỵ Như Kon Tum. Ảnh: Chụp màn hình.

Theo vị giám đốc này, để giúp CleverFood rà soát lại chất lượng sản phẩm và bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng, ông mong nhận được các phản hồi của khách hàng về sản phẩm không đạt chất lượng trong thời gian qua.

Trao đổi với Zing, bà Nguyễn Ngọc San, đại diện CleverFood xác nhận sẽ dừng bán hàng toàn hệ thống gồm 10 cửa hàng tại Hà Nội trong vòng 3 ngày để rà soát, thanh lọc hàng hoá cũng như đào tạo lại nhân sự, sau đó sẽ thông tin cụ thể về hướng giải quyết vụ việc.

"Hiện tại, chúng tôi cam kết bồi hoàn tiền 100% cho khách hàng, nếu có trường hợp phát sinh về sức khoẻ, cửa hàng sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn", đại diện này cho biết.

Trước đó, ngày 2/4, anh Nguyễn Văn Tuyền đăng tải lên trang cá nhân đoạn video ghi lại cảnh giòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho. Được biết, khúc cá kho thuộc đơn hàng gồm 8 món, được anh đặt mua tại chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood trên phố Ngụy Như Kon Tum (Thanh Xuân, Hà Nội).

Thực tế, đây không phải lần đầu chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch này gặp sự cố khách hàng phản ánh có vấn đề. Trước đó vào tháng 8/2019, một khách hàng đặt mua một con tôm hùm tại CleverFood (chi nhánh Ciputra tại CT14A1, KĐT Nam Thăng Long, Hà Nội). Tuy nhiên, sau khi chế biến, người này phát hiện con tôm hùm vừa mua đã bị hỏng quá nửa, thịt tôm đã ngả sang màu đen.

Theo giới thiệu, chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood chuyên bán các sản phẩm tự nhiên, đặc sản vùng miền, nuôi trồng hữu cơ theo tiêu chuẩn VietGap, GlobalGap như: Hải sản, rau hữu cơ, thịt lợn, tôm cá, hoa quả…

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo