Thương hiệu ôtô nào đáng tin cậy nhất năm 2020?
Consumer Reports vừa công bố Khảo sát Độ đáng tin cậy Ô tô hàng năm phiên bản năm 2020.
Chủ nhật, 28/2/2021 | 22:41 GMT+7
Điện thoại:
(+84) 243 9412852
Email:
info@ndh.vn
Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.
Xe / 09:27 17/11/2019
Consumer Reports vừa công bố Khảo sát Độ đáng tin cậy Ô tô hàng năm phiên bản năm 2020.
Tiêu dùng / 17:12 3/10/2019
Nestlé, PepsiCo, Coca-Cola, Unilever, Danone, General Mills, Kellogg's, Mars, Associated British Foods và Mondele là những công ty kiểm soát gần như mọi thương hiệu thực phẩm lớn trên thế giới, ghi nhận doanh thu hàng tỷ USD mỗi năm.
Chuyện thương trường / 14:15 30/6/2019
Thâu tóm hàng loạt hãng kem nội địa nhưng vẫn giữ lại tên thương hiệu, chiến thuật đã biến Unilever và Wall’s trở thành tên tuổi hàng đầu trong ngành kem.
Tài chính / 20:03 24/6/2019
Hệ thống hơn 30 ngân hàng Việt ghi nhận quá nửa trong số đó thay đổi nhận diện thương hiệu trong 10 năm qua.
Doanh nghiệp / 06:27 20/6/2019
(NDH) Tổng giá trị của 3 thương hiệu lớn nhất trên thế giới hơn 498,5 tỷ USD.
Doanh nghiệp / 08:53 13/6/2019
Vẫn duy trì đà tăng, song cả Golden Gate và Redsun đều đang chịu những áp lực do sức nóng từ thị trường và khó khăn trong việc tìm ra động lực tăng trưởng mới.
Doanh nghiệp / 21:39 10/6/2019
Bộ Thông tin & Truyền thông vừa yêu cầu nhiều doanh nghiệp dừng quảng cáo trong các clip mang nội dung phản động trên YouTube.
Công nghệ / 13:26 31/5/2019
(NDH) Đằng sau tên gọi của những thương hiệu nổi tiếng như Google, Pepsi...là nhiều câu chuyện thú vị.
Doanh nghiệp / 09:01 30/5/2019
Doanh nghiệp săm lốp vẫn có triển vọng mở rộng thị trường xuất khẩu và sản phẩm mới (radial với tỷ lệ dùng cho dòng xe ôtô đạt 50-60%), đây cùng là hướng đi được nhiều đơn vị lựa chọn.
Doanh nghiệp / 07:13 23/5/2019
(NDH) Ngoại trừ năm 2016, kể từ 2012 tới 2018, Vingroup liên tục công bố các lĩnh vực đầu tư mới.
Lối sống / 19:55 5/5/2019
(NDH) Năm 2012, Alicia Yoon bỏ việc và ngay lập tức đáp chuyến bay từ New York đến thủ đô Seoul, Hàn Quốc, nhằm khám phá những bí kíp làm đẹp, điều khiến những sản phẩm chăm sóc da của quốc gia này luôn có chất lượng hoàn hảo.
Doanh nghiệp / 08:01 19/4/2019
(NDH) Thế mạnh marketing và phân phối của Coca-Cola kết hợp với kinh nghiệm sản xuất hàng đầu thế giới từ Fonterra có thể tạo ra một thế lực mới trong ngành sữa Việt Nam. Tuy nhiên, không phải không có những khó khăn chờ đợi sữa nước Nutriboost.
Nông sản / 15:23 14/4/2019
Ngành chức năng Lâm Đồng đã dán tem chống giả cho hơn 1.500 tấn khoai tây trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ.
Tiêu dùng / 20:48 11/4/2019
Trải qua nhiều thăng trầm, thương hiệu Gucci biểu tượng một thời đang bước vào một kỷ nguyên mới...
Tiêu dùng / 07:14 10/4/2019
(NDH) Burger King là thương hiệu mới nhất bị chỉ trích vì "thiếu nhạy cảm văn hóa" khi sử dụng đũa trong các đoạn quảng cáo sản phẩm sau trường hợp của D&G năm 2018. Trước đó, nhiều công ty cũng bị tẩy chay vì những bê bối liên quan đến phân biệt chủng tộc.
Doanh nghiệp / 16:44 5/4/2019
Gặp gỡ báo chí sau 6 tháng "ẩn trong hang" để lo cải tổ Sabeco, CEO Bennett Neo không giấu giếm những khó khăn khổng lồ mà ông phải vượt qua để chuyển đổi mô hình hoạt động.
Làm giàu / 10:45 3/4/2019
(NDH) Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách những người trẻ dưới 30 tuổi ảnh hưởng nhất châu Á. Neo Nie, người sáng lập chuỗi trà sữa Heytea với doanh thu lên đến 150 triệu USD vào năm ngoái có mặt trong danh sách này.
Lối sống / 10:26 22/3/2019
(NDH) Từng bị nhạo báng vì quá béo, Katie Sturino giờ đang cố gắng truyền cảm hứng cho những cô nàng sở hữu thân hình "quá khổ" về việc tự tin mặc những gì mình thích.
Lối sống / 12:05 21/3/2019
(NDH) Cảnh sát Trung Quốc bắt 32 thành viên một nhóm chuyên làm giả hàng cao cấp của các thương hiệu như Louis Vuitton, Kenzo và Loewe.
Thời sự / 12:48 6/3/2019
Việc Youtube chèn những quảng cáo trong các phim, clip chứa hình ảnh kinh dị đã gây ảnh hưởng lớn đến thương hiệu của các doanh nghiệp.
Làm giàu / 12:02 6/3/2019
(NDH) Mặt nạ có thể giữ ẩm, tẩy tế bào chết, hoặc làm dịu và làm mát da trong vài phút. Chúng cũng có thể xây dựng khối tài sản trị giá hàng tỷ USD, nhưng cần nhiều thời gian hơn - hai năm trong trường hợp của Kim Jung-woong.
Xe / 22:06 15/2/2019
Ssangyong, Infiniti và UAZ là 3 thương hiệu từng được kỳ vọng rất nhiều nhưng không nổi bật trên thị trường Việt Nam sau vài năm hoạt động.
Ngân hàng / 07:30 13/2/2019
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã trở thành ngân hàng tư nhân đầu tiên của Việt Nam lọt vào danh sách 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu.
Thời sự / 16:11 12/2/2019
Các đại gia công nghệ như Amazon, Apple, Google hay Microsoft vẫn áp đảo top 10.