Thứ sáu, 22/10/2021 | 04:42 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Kết quả kinh doanh quý III/2021 Một thập kỷ của ngành ngân hàng Cuộc khủng hoảng thanh khoản tại Evergrande Lạm phát - mối lo mới của thị trường thế giới
Thứ hai, 4/10/2021, 16:19 (GMT+7)

Từ 0h ngày mai, thu phí trở lại trạm QL51 trên cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây

Ngọc Hà Thứ hai, 4/10/2021, 16:19 (GMT+7)

Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) vừa thông báo sẽ thu phí trở lại tại trạm QL51 tuyến cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, từ 0h ngày 5/10.

Từ 0h ngày mai, thu phí trở lại trạm QL51 trên cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây.

Từ 0h ngày mai, thu phí trở lại trạm QL51 trên cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây. Ảnh: Báo Giao thông.

Ngày 3/10, UBND huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai đã có Văn bản 9127 về việc đánh giá tình hình kiểm soát dịch Covid-19. Theo đó, địa bàn ấp 2, xã Long An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai (nơi đặt trạm thu phí QL51) sẽ không áp dụng giãn cách xã hội theo quy định Chỉ thị 16 từ 0h ngày 5/10.

Vì vậy, trạm QL51 đủ điều kiện tiếp tục tổ chức thu phí từ 0h ngày 5/10/2021 theo chỉ đạo của Tổng cục Đường bộ Việt Nam.

Trước đó, trạm QL51 tuyến cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây tạm dừng hoạt động thu phí từ 0h ngày 20/7 tại những địa phương áp dụng Chỉ thị 16 để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Ngày 20/9, trạm BOT Dầu Giây đã thu phí trở lại do địa phương nơi trạm BOT đặt đã chuyển trạng thái áp dụng biện pháp phòng chống dịch Covid-19 thay vì Chỉ thị 16.

Cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây dài 55km đi qua địa bàn TP HCM và tỉnh Đồng Nai, với tổng mức đầu tư hơn 20.600 tỷ đồng.

Tuyến đường được khởi công xây dựng vào năm 2009 và hoàn thành, đưa vào khai thác từ 2015 giúp kết nối giao thông, kinh tế giữa TP HCM với các vùng Đông Nam bộ và Tây Nguyên.

Dự án áp dụng hình thức thu phí kín, phương tiện đi bao nhiêu trả tiền bấy nhiêu tùy theo quãng đường sử dụng.

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo