Thứ bảy, 24/8/2019 | 07:32 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Kết quả kinh doanh quý II/2019 Bức tranh bất động sản cao cấp Trào lưu homestay Điện mặt trời trước 30/6 Chứng quyền có bảo đảm
Thứ ba, 28/8/2018, 19:43 (GMT+7)

Nestle đạt được thỏa thuận bán cà phê của thương hiệu Starbucks

Nguyễn Như Tâm Thứ ba, 28/8/2018, 19:43 (GMT+7)
Giám đốc điều hành (CEO) Nestle Mark Schneider nhấn mạnh Nestle đang tập hợp các thương hiệu cà phê hàng đầu thế giới gồm Starbucks, Nescafe và Nespresso.

Sự hợp tác hiệu quả đã giúp hai bên nhanh chóng đạt được thỏa thuận, qua đó mở đường cho việc đạt được những cơ hội tăng trưởng to lớn.

Về phần mình, CEO Starbucks Kevin Johnson đánh giá thỏa thuận trên sẽ là cú hích lớn giúp công ty đẩy mạnh thương hiệu Starbucks ra toàn thế giới, đồng thời tạo ra những giá trị lâu dài cho các cổ đông.

Hồi tháng 5, Nestle thông báo sẽ trả 7,15 tỷ USD để giành quyền bán cà phê Starbucks ra toàn cầu.

Theo thỏa thuận, 500 nhân viên của Starbucks sẽ chuyển sang làm cho Nestle, nhưng không bao gồm việc nhượng quyền kinh doanh cửa hàng hoặc tiệm cà phê của Starbucks. Nestle hiện sở hữu hai thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới là Nescafe và Nespressp

Hãng tin Bloomberg cho biết trước đó, Nestle đã chật vật tại thị trường Mỹ trong nhiều năm. Dưới sự lãnh đạo của CEO Schneider, cà phê đã trở thành mặt hàng được ưu tiên hàng đầu trong chiến lược phát triển của công ty, đặc biệt là tại Mỹ.

Kể từ khi ông Schneider đảm nhiệm vị trí CEO năm 2017, Nestle đã mua phần lớn cổ phần của thương hiệu Blue Bottle Coffee cao cấp có trụ sở tại bang California, cùng với thương hiệu Chameleon Cold Brew tại Texas, Mỹ.

Theo Vietnamplus

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo