Thứ sáu, 10/4/2020 | 20:55 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Dịch viêm phổi cấp do virus nCoV Họp ĐHĐCĐ thường niên 2020 Căn hộ 25 m2 Basel II với ngân hàng Việt
Chủ nhật, 27/1/2019, 19:45 (GMT+7)

Chuyển tiền đi quốc tế qua ngân hàng tăng mạnh

Nguyễn Bình Minh Chủ nhật, 27/1/2019, 19:45 (GMT+7)

Nhu cầu chuyển tiền quốc tế của người Việt phục vụ các mục đích như du học, định cư, chuyển tiền trợ cấp thân nhân...đang gia tăng nhanh chóng, đặc biệt là phục vụ việc du học khi Việt Nam nằm trong top những quốc gia về lượng học sinh sinh viên đi du học ở nước ngoài.

Nắm bắt được nhu cầu đó, các ngân hàng thời gian qua cũng triển khai dịch vụ chuyển tiền ngày càng chuyên nghiệp hơn và thu hút khách hàng hơn thông qua thủ tục tại quầy gọn nhẹ, giao dịch được xử lý một cách nhanh chóng và đảm bảo an toàn.

Mới đây Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) cho biết, riêng số lượng giao dịch chuyển tiền quốc tế của khách hàng cá nhân tại nhà băng này năm 2018 đã tăng lên hơn 500% so với năm 2017. Số lượng ngoại tệ được thực hiện chuyển tiền đi nước ngoài tới 135 loại ngoại tệ khác nhau.

Để tiếp tục thu hút khách hàng, trong quý 1/2019 ngân hàng sẽ cho phép chuyển tiền quốc tế qua Internet Banking. Theo lãnh đạo ngân hàng này thì điều đó sẽ giúp mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng về thời gian và thủ tục giao dịch, từ đó góp phần đẩy mạnh hơn nữa mảng dịch vụ chuyển tiền quốc tế của ngân hàng.

Hiện nay hoạt động chuyển tiền của các ngân hàng khác cũng rất sôi động, nhiều ngân hàng lớn đã cho phép chuyển tiền qua internet banking từ vài năm trước. Và cũng như các mảng dịch vụ khác, do mảng này còn nhiều dư địa phát triển, đem lại nguồn lợi nhuận tốt thông qua thu phí nên các ngân hàng cũng đua triển khai các chương trình khuyến mãi để hút khách, trong đó điển hình nhất là giảm phí từ 30-50%.

Theo Trí Thức Trẻ

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo