Quảng cáo tiền ảo, Kim Kardashian nhận án phạt 1,26 triệu USD
Kim Kardashian đã không công bố số tiền cô được nhận để quảng cáo cho Ethereum Max trên trang mạng xã hội của mình và điều này vi phạm các quy định về chứng khoán và giao dịch liên bang.
Thứ ba, 6/6/2023 | 16:20 GMT+7Dữ liệu doanh nghiệp
Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ Chuyên trang Người Đồng Hành.
Công nghệ / 20:20 5/10/2022
Kim Kardashian đã không công bố số tiền cô được nhận để quảng cáo cho Ethereum Max trên trang mạng xã hội của mình và điều này vi phạm các quy định về chứng khoán và giao dịch liên bang.
Công nghệ / 00:11 15/9/2022
Nhà chức trách Hàn Quốc phạt Google và Meta tổng cộng 100 tỷ won (71,9 triệu USD) do thu thập thông tin người dùng trái phép để dùng cho quảng cáo cá nhân hóa và các mục đích khác.
Khởi nghiệp / 11:15 25/6/2022
Ngoài doanh thu quảng cáo lên tới hàng tỷ USD, TikTok đang lấn sân thương mại điện tử, phân phối nhạc và cả phát hành game.
Công nghệ / 08:47 24/6/2022
Samsung đồng ý trả số tiền 14 triệu USD liên quan đến hàng trăm quảng cáo "gây hiểu lầm" về tính năng chống nước trên điện thoại Galaxy.
Công nghệ / 09:19 28/4/2022
Kết quả kinh doanh kém khả quan của YouTube đã kéo cả công ty mẹ Alphabet đi xuống.
Công nghệ / 09:49 27/2/2022
Với vốn hóa hơn 1.700 tỷ USD, Alphabet – công ty mẹ Google – là một trong những công ty đại chúng giá trị nhất hành tinh.
Công nghệ / 10:26 21/2/2022
Trước thay đổi của Apple, các nhà quảng cáo đang lần lượt rời bỏ Facebook và cuộc "chia tay" được ước tính lên đến 10 tỷ USD.
Công nghệ / 21:22 7/7/2020
Facebook bắt đầu có những động thái thuyết phục các nhãn hàng ngừng tẩy chay quảng cáo đồng loạt, nhưng sự nhượng bộ chưa thực sự lớn.
Quốc tế / 20:03 17/10/2019
Khi Youtube là "thế lực" lớn trên thị trường truyền thông trực tuyến ở Việt Nam, "ngôi sao đang lên" TikTok phải có cách khác để tồn tại.
Khởi nghiệp / 14:22 18/7/2019
Sự thay đổi chính sách liên tục từ YouTube khiến nhiều người làm nội dung trên nền tảng này thua lỗ, phá sản.
Doanh nghiệp / 20:12 19/6/2019
Cơ quan quản lý vừa phát hiện thêm 40 nhãn hàng có quảng cáo trong các clip phản động và yêu cầu dừng hoạt động này.
Doanh nghiệp / 21:39 10/6/2019
Bộ Thông tin & Truyền thông vừa yêu cầu nhiều doanh nghiệp dừng quảng cáo trong các clip mang nội dung phản động trên YouTube.
Trong nước / 09:57 8/5/2019
(NDH) Starbucks ước tính hưởng lợi 2,3 tỷ USD nhờ được quảng cáo miễn phí trong vài ngày qua sau khi hình ảnh một cốc cà phê, không phải của hãng, xuất hiện trong phim Game of Thrones.
Lối sống / 20:34 28/4/2019
Loại kem nhiều màu sắc được quảng cáo là hàng nội địa Trung Quốc bán tràn lan tại Hà Nội với giá từ 3.000 đến 5.000 đồng.
Khởi nghiệp / 09:56 26/4/2019
(NDH) Nền tảng kết nối nhãn hàng với những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội Hiip vừa mua lại công ty BP Network của Indonesia.
Doanh nghiệp / 08:18 17/4/2019
Huawei để ngỏ khả năng bán con chip tốc độ cao 5G và thiết bị bán dẫn khác cho các nhà sản xuất điện thoại thông minh (smartphone) đối thủ như Apple, nhà sáng lập Huawei Nhiệm Chính Phi tuyên bố trong một cuộc trả lời phỏng vấn hãng tin CNBC.
Trong nước / 15:33 12/4/2019
Phó chủ tịch Quốc hội đề nghị không cấm bán rượu trên Internet vì lạc hậu trong thời đại công nghiệp 4.0.
Công nghệ / 07:14 10/4/2019
(NDH) Burger King là thương hiệu mới nhất bị chỉ trích vì "thiếu nhạy cảm văn hóa" khi sử dụng đũa trong các đoạn quảng cáo sản phẩm sau trường hợp của D&G năm 2018. Trước đó, nhiều công ty cũng bị tẩy chay vì những bê bối liên quan đến phân biệt chủng tộc.
Công nghệ / 09:53 20/3/2019
(NDH) Tỷ phú giàu nhất thế giới Jeff Bezos là người có tầm nhìn xa với nhiều dự đoán chính xác về tương lai.
Công nghệ / 16:22 19/3/2019
(NDH) 23% người tiêu dùng Việt chọn ra nước ngoài để mua hàng cao cấp.
Trong nước / 12:48 6/3/2019
Việc Youtube chèn những quảng cáo trong các phim, clip chứa hình ảnh kinh dị đã gây ảnh hưởng lớn đến thương hiệu của các doanh nghiệp.
Doanh nghiệp / 10:50 5/3/2019
Với kỳ vọng có được nguồn thu khổng lồ từ YouTube và Google trong những năm tới, Yeah1 đã trở thành một trong những công ty công nghệ - truyền thông đắt giá nhất Việt Nam với mức định giá hơn 300 triệu USD.
Công nghệ / 20:45 6/2/2019
Tết Nguyên đán 2019 đánh dấu bước nhập cuộc sung mãn của nhiều doanh nghiệp. Giờ đây quảng cáo Tết không chỉ gói gọn là sân chơi của các “ông lớn” lắm tiền nhiều của mà còn là nơi tung hoành đầy sáng tạo với nhiều thương hiệu lớn nhỏ.
Trong nước / 19:23 20/1/2019
Đơn giá quảng cáo trong các trận đấu vòng 1/16 Asian Cup cao gần gấp đôi so với vòng bảng.