Thứ bảy, 22/2/2020 | 01:37 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Dịch viêm phổi cấp do virus nCoV Basel II với ngân hàng Việt Kết quả kinh doanh 2019 Dự báo chứng khoán 2020 Toàn cảnh kinh tế 2019
Thứ sáu, 14/2/2020, 08:26 (GMT+7)

Những sản phẩm thiết kế riêng cho mùa Valentine

Thiên Bình Thứ sáu, 14/2/2020, 08:26 (GMT+7)

Marc Jacobs

Cận kề 14/2, Marc Jacobs tiết lộ bộ sưu tập dành riêng cho dịp Valentine với túi xách da, phụ kiện và bộ trang phục hợp tác cùng Peanuts.

 

Những chiếc túi Box Bag được in hình trái tim thể hiện tinh thần lãng mạn của mùa Valentine.

 

Tông màu đỏ sắc thắm như hoa hồng là màu sắc chủ đạo của BST Valentine từ Marc Jacobs.

 

Phụ kiện cũng được Marc Jacobs khéo léo dẫn truyền thông điệp tình yêu bằng dòng lời tỏ tình "đốn tim" thế hệ Millennials như "BE MINE" hay "I LOVE YOU" bằng sắc vàng và hồng.

 

Thông điệp yêu từ Marc Jacobs.

 

Marc Jacobs cũng hợp tác với Peanuts đưa các nhân vật truyện tranh gắn liền với kí ức tuổi thơ rất nhiều người như Snoopy, Linus và Sally. Sự đáng yêu từ người bạn hoạt hình Snoopy sẽ luôn bên cạnh bạn khi khoác bộ đồ của Marc Jacobs cho Valentine năm nay.

 

Tình yêu khởi đầu từ những cái nắm tay, giản đơn nhưng đầy yêu thương diệu kỳ như cách Linus và Sally tay trong tay.

 

Lancôme 

Lancôme, nhãn hiệu nước hoa và mỹ phẩm cao cấp của Pháp gửi đến Valentine những món quà riêng ý nghĩa.

Lancôme ra mắt son Valentine’s Day L’absolu Rouge Drama Matte với thiết kế vỏ nhung, chất son mịn và lên màu sống động. Sản phẩm gồm có set son Love Me True tông cam cháy, son lì L’absolu Drama Matte và son kem lâu trôi L’Absolu Lacquer.

 

 

Đặc biệt, thiết kế nước hoa La Vie Est Belle khoác lên mình trái tim được cắt gọt như kim cương.

 

 

Converse 

Trong kỉ nguyên mạng xã hội, mặt trái của việc tôn thờ những hình mẫu hoàn hảo và bận tâm thái quá đến sự đánh giá của người khác khiến nhiều người đặc biệt là thế hệ Millennials quên mất việc "Love Yourself First" (Tạm dịch: Yêu và trân trọng bản thân trước hết).

Đây chính là thông điệp mà Converse muốn gửi đến người dùng qua sản phẩm tung ra đúng ngày Valentine 14/2.

 

Không cần nhiều "Like" từ người khác để chứng tỏ bản thân, chỉ cần bạn "thả tim" cho chính mình là đủ.

 

Một trái tim nhỏ trên giày converse thêm nhắc nhớ bạn đến niềm hạnh phúc được là chính mình, học cách yêu và trân trọng bản thân trước hết.

 

BST của Converse cho Valentine tập trung vào các thiết kế Chuck 70 đến Chuck Taylor Classic, High Top đến Low Top. Toàn bộ sản phẩm sẽ được ra mắt trên tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống Converse Việt Nam từ 14/2.

 
 

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo