Những sản phẩm đón Tết Tân Sửu của các thương hiệu nổi tiếng

Apple AirPods Pro
Để chào mừng năm mới Tân Sửu 2021, Apple đã trình làng AirPods Pro phiên bản giới hạn tại một số quốc gia châu Á với giá tương đương bản tiêu chuẩn. Phiên bản tai nghe không dây này được khắc hình chú trâu trong bộ Emoji sẵn có của Apple. Ngoài ra, linh vật năm Sửu cũng được in riêng trên vỏ hộp của AirPods để người dùng có thể phân biệt dễ dàng. (Ảnh: Apple)

Chopard L.U.C XP Urushi Year Of The Ox
Mỗi năm kể từ 2013, Chopard ra mắt một phiên bản đồng hồ L.U.C mang biểu tượng năm mới theo phong tục của một số nước châu Á. Sản phẩm năm nay có tên L.U.C XP Urushi Year Of The Ox và chỉ được sản xuất 88 chiếc. Chopard đã hợp tác với bậc thầy sơn mài nổi tiếng của Nhật Bản để trang trí mặt đồng hồ. Họa tiết con trâu làm bằng vàng, nền sơn khảm xà cừ và sơn mài sặc sỡ. Vỏ, núm và khóa được làm bằng vàng hồng 18K. (Ảnh: Chopard)

Gucci
Nhân dịp kỷ niệm 50 năm Doraemon ra đời và chào đón Tết Nguyên đán 2021, Gucci ra mắt bộ sưu tập mới lấy cảm hứng từ chú mèo máy nổi tiếng. Bộ sưu tập gồm hơn 50 sản phẩm khác nhau, từ các mặt hàng dệt kim đến túi hình tambourine, bộ đồ thể thao và thậm chí là giày thể thao, khăn lụa. Giá của các sản phẩm từ 195 USD cho đến 5.800 USD. (Ảnh: Gucci)

Burberry
Lấy cảm hứng từ linh vật của năm Tân Sửu 2021, những sản phẩm trong bộ sưu tập mới của Burberry được thiết kế dựa trên nền họa tiết monogram quen thuộc của hãng với điểm nhấn là hình ảnh chú trâu. Bộ sưu tập gồm nhiều sản phẩm khác nhau, bao gồm áo khoác, đồ thể thao, giày thể thao, giày đi mưa, khăn quàng cổ, kính râm... (Ảnh: Burberry)

Dior
Dior hợp tác với Shawn Stussy để ra mắt một bộ sưu tập theo chủ đề con giáp của năm 2021. Chữ Dior được viết nguệch ngoạc bằng phông chữ graffiti trên sản phẩm. Những chiếc hoodie, áo len và sơ mi cài cúc được tạo điểm nhấn bằng hình đầu trâu. Bộ sưu tập cũng bao gồm các sản phẩm như balo, giày với huy hiệu hình đầu trâu. (Ảnh: Dior)

Louis Vuitton
Thay vì quần áo, bộ sưu tập Tết Nguyên đán 2021 của Louis Vuitton bao gồm khăn quàng cổ, khăn choàng và các món đồ trang sức với họa tiết hình con trâu. (Ảnh: LV)

Moschino
Giám đốc sáng tạo của Moschino - Jeremy Scott đã cho ra mắt bộ sưu tập Tết Tân Sửu với phiên bản giới hạn gồm váy, áo thun, áo len, túi xách, khăn quàng, vỏ iPhone... Thiết kế chủ yếu có 2 màu trắng, đỏ được in hình trâu và chữ vàng nổi bật. (Ảnh: Moschino)

Apple AirPods Pro
Để chào mừng năm mới Tân Sửu 2021, Apple đã trình làng AirPods Pro phiên bản giới hạn tại một số quốc gia châu Á với giá tương đương bản tiêu chuẩn. Phiên bản tai nghe không dây này được khắc hình chú trâu trong bộ Emoji sẵn có của Apple. Ngoài ra, linh vật năm Sửu cũng được in riêng trên vỏ hộp của AirPods để người dùng có thể phân biệt dễ dàng. (Ảnh: Apple)

Chopard L.U.C XP Urushi Year Of The Ox
Mỗi năm kể từ 2013, Chopard ra mắt một phiên bản đồng hồ L.U.C mang biểu tượng năm mới theo phong tục của một số nước châu Á. Sản phẩm năm nay có tên L.U.C XP Urushi Year Of The Ox và chỉ được sản xuất 88 chiếc. Chopard đã hợp tác với bậc thầy sơn mài nổi tiếng của Nhật Bản để trang trí mặt đồng hồ. Họa tiết con trâu làm bằng vàng, nền sơn khảm xà cừ và sơn mài sặc sỡ. Vỏ, núm và khóa được làm bằng vàng hồng 18K. (Ảnh: Chopard)

Gucci
Nhân dịp kỷ niệm 50 năm Doraemon ra đời và chào đón Tết Nguyên đán 2021, Gucci ra mắt bộ sưu tập mới lấy cảm hứng từ chú mèo máy nổi tiếng. Bộ sưu tập gồm hơn 50 sản phẩm khác nhau, từ các mặt hàng dệt kim đến túi hình tambourine, bộ đồ thể thao và thậm chí là giày thể thao, khăn lụa. Giá của các sản phẩm từ 195 USD cho đến 5.800 USD. (Ảnh: Gucci)

Burberry
Lấy cảm hứng từ linh vật của năm Tân Sửu 2021, những sản phẩm trong bộ sưu tập mới của Burberry được thiết kế dựa trên nền họa tiết monogram quen thuộc của hãng với điểm nhấn là hình ảnh chú trâu. Bộ sưu tập gồm nhiều sản phẩm khác nhau, bao gồm áo khoác, đồ thể thao, giày thể thao, giày đi mưa, khăn quàng cổ, kính râm... (Ảnh: Burberry)

Dior
Dior hợp tác với Shawn Stussy để ra mắt một bộ sưu tập theo chủ đề con giáp của năm 2021. Chữ Dior được viết nguệch ngoạc bằng phông chữ graffiti trên sản phẩm. Những chiếc hoodie, áo len và sơ mi cài cúc được tạo điểm nhấn bằng hình đầu trâu. Bộ sưu tập cũng bao gồm các sản phẩm như balo, giày với huy hiệu hình đầu trâu. (Ảnh: Dior)

Louis Vuitton
Thay vì quần áo, bộ sưu tập Tết Nguyên đán 2021 của Louis Vuitton bao gồm khăn quàng cổ, khăn choàng và các món đồ trang sức với họa tiết hình con trâu. (Ảnh: LV)

Moschino
Giám đốc sáng tạo của Moschino - Jeremy Scott đã cho ra mắt bộ sưu tập Tết Tân Sửu với phiên bản giới hạn gồm váy, áo thun, áo len, túi xách, khăn quàng, vỏ iPhone... Thiết kế chủ yếu có 2 màu trắng, đỏ được in hình trâu và chữ vàng nổi bật. (Ảnh: Moschino)
Hoặc nhập
Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết