Thứ hai, 24/2/2020 | 22:28 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Dịch viêm phổi cấp do virus nCoV Basel II với ngân hàng Việt Kết quả kinh doanh 2019 Dự báo chứng khoán 2020 Toàn cảnh kinh tế 2019
Thứ bảy, 25/1/2020, 09:01 (GMT+7)

10 bộ sưu tập từ thương hiệu cao cấp dành riêng cho Tết Canh Tý 2020

Thứ bảy, 25/1/2020, 09:01 (GMT+7)

Tết Nguyên đán và Lễ hội mùa xuân là dịp quan trọng bậc nhất ở các nước Á Đông. Chào mừng năm Canh Tý 2020 ở các nước châu Á, các thương hiệu xa xỉ thiết kế nên các sản phẩm thời trang vinh danh con giáp của năm cùng tinh thần mùa lễ hội ngập tràn sắc màu và cầu chúc may mắn.

1. Louis Vuitton

Louis Vuitton cất công chế tác 12 thiết kế mặt số theo chủ đề 12 con giáp dành riêng cho đồng hồ thông minh Tambour Horizon của hãng. Tambour Horizon là dòng đồng hồ thông minh của Louis Vuitton với thiết kế thẩm mỹ tinh tế và được trang bị các công nghệ hiện đại.

 

Bên cạnh đó, Louis Vuitton cũng cho ra mắt một số phụ kiện theo chủ đề Tết Canh Tý 2020, bao gồm phụ kiện như móc khóa, hộp đựng Airpod, thắt lưng, ví, túi xách và hộp trang trí với màu đỏ và hình ảnh chú chuột làm chủ đạo.

 

2. Givenchy

Lấy cảm hứng từ biểu tượng con giáp của năm 2020 với đặc trưng linh hoạt, tự do chạy nhảy, Givenchy ra mắt bộ sưu tập cơ bản dành cho cả nam lẫn nữ bao gồm áo thun, áo nỉ, áo len và áo khoác. 4 chữ G đặc trưng của thương hiệu xen kẽ với hình ảnh những chú chuột tạo nên hiệu ứng trừu tượng độc đáo.

 

3. Dior

Sắc đỏ của những bông hoa tuyệt đẹp cùng họa tiết phượng hoàng là điểm nhấn cho bộ sưu tập của Christian Dior.

Các sản phẩm cho Tết 2020 của Dior bao gồm những chiếc túi đặc trưng như Lady Dior, Saddle bag (chiếc túi hot trong năm 2019 của Dior),  Montaigne, Book Tote và loạt ví đựng thẻ.

 

Ngoài ra, bộ sưu tập còn có sự xuất hiện của giày sneaker D-Connect phượng hoàng, kết hợp với váy mềm mại vừa tôn nét dịu dàng Á Đông lại đậm nét cá tính cho những cô gái hiện đại.

 

4. Burberry

Ngay khi tung ra hình ảnh của bộ sưu tập Tết Canh Tý 2020, Burberry đã nhận được vô số những lời khen từ giới mộ điệu. Sắc đỏ rực rỡ truyền đi thông điệp "Niềm vui, Thịnh vượng và Hạnh phúc" trong chiến dịch Tết của hãng. Châu Đông Vũ tiếp tục là gương mặt đồng hành với chiến dịch này của Burberry.

 

 

Họa tiết Thomas Burberry Monogram đặc trưng kết hợp với cung hoàng đạo tạo nên điểm nhấn mới mẻ cho bộ sưu tập. Các sản phẩm chính của hãng như sneaker Union hay túi Lola cũng được phủ đỏ ngập tràn không khí Tết Nguyên đán.

 

5. Chloé

Chloé mang đến hình ảnh chú chuột đáng yêu qua những nét vẽ mềm mại, lãng mạn với sắc màu pastel. Các sản phẩm như túi, hàng da, giày dép và áo thun đều sở hữu những gam màu vui vẻ, hạnh phúc.

 

6. Off - White

Thương hiệu đình đám với giới trẻ và mang phong cách street style, Off-White chào mừng Tết với nguyên tinh thần trẻ trung hiện đại cùng điểm nhấn sắc đỏ và hình ảnh hoa đào đặc trưng của lễ hội mùa xuân.

BST của Off-White bao gồm các trang phục nam, nữ và phụ kiện. Họa tiết mũi tên, các dấu trang trí cùng hình ảnh vẽ minh họa chú chuột tinh nghịch trên áo hoodie, áo T-Shirt và quần jean thể hiện đúng tinh thần Tết năm con Chuột.

 

Mũ xô, khăn quàng cổ, ví, túi da và tất với sự xuất hiện của một nhành hoa đào nhỏ cũng gợi cả mùa xuân rực rỡ. Dòng chữ "Good Luck" in trên túi đeo chéo thay Off White gửi lời chúc may mắn tới tất cả. 

 

7. Fendi

Những chiếc túi làm nên tên tuổi của Fendi như túi Peekaboo và Baguette (túi bánh mì) được xuân hóa cho Tết Canh Tý 2020 với màu hồng phấn hoặc phủ kim tuyến. Sắc đỏ, gam màu đặc trưng của Tết bao phủ lên sản phẩm dành cho nam, bao gồm giày, túi đeo chéo. 

 

Điểm nhấn hình một chú chuột kiểu “góc cạnh”, kết hợp với chi tiết Bugeye đặc trưng của thương hiệu làm nên nét cá tính. Họa tiết 2 chữ F viết tắt tên của Fendi xuất hiện bên chú chuột làm nên lời cung chúc mùa xuân từ thương hiệu thời trang cao cấp.

 

8. Moschino

Theo dòng xu hướng "Mickey hóa" trong dịp Tết Canh Tý 2020, Moschino mang hình ảnh chú chuột hoạt hình nổi tiếng xuất hiện trên những chiếc áo thun, áo khoác, giày sneakers, balo và vỏ điện thoại theo phong cách trêu đùa gây sợ.

Tham gia chiến dịch quảng cáo của bộ sưu tập là nữ stylist kiêm người mẫu Mia Kong và nam người mẫu Junkai Qi. Các sản phẩm được bày bán với giá dao động từ 90 USD cho vỏ điện thoại đến 760 USD cho áo hoodie.

 

9. Longchamp x Mr.Bags

Màn hợp tác giữa Longchamp và Mr.Bags cho ra mắt bộ sưu tập mới rất "ngon mắt" và đậm tinh thần năm con Chuột. Thay vì xuất hiện một hình ảnh chú chuột, bộ sưu tập chọn khối phô mai vàng tươi để nói lên tất cả.

Bộ sưu tập bao gồm túi tote, túi microbag và áo thun. Đặc biệt, chi tiết vạt nắp da của túi bị “gặm nhấm” được hãng nhắc nhớ đến tính cách thú vị của con giáp năm 2020.

 

10. Gucci

Nhân vật chuột Mickey trở thành nguồn cảm hứng chủ đạo, xuất hiện trên các sản phẩm của nhà mốt xa xỉ của Italia từ áo nỉ, áo khoác và áo len cho đến phụ kiện, giày dép và túi xách.

 

Chất liệu canvas được in hình chuột Mickey cùng biểu tượng hai chữ G lồng chéo vào nhau huyền thoại của Gucci làm nên các mẫu thời trang cho bộ sưu tập hợp tác giữa Gucci và Disney. 

Đặc biệt Gucci đã công phu thực hiện chiến dịch quảng bá với sự xuất hiện của Nghê Ni - diễn viên Trung Quốc làm đại sứ thương hiệu của hãng, nam diễn viên người Anh Earl Cave và nhà thiết kế Zoë Bleu.

Giá của bộ sưu tập dao động từ 210 USD cho dải lụa thắt nơ cổ đến 4.900 USD cho áo khoác.

 
 

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo