Thứ tư, 19/2/2020 | 09:14 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Dịch viêm phổi cấp do virus nCoV Basel II với ngân hàng Việt Kết quả kinh doanh 2019 Dự báo chứng khoán 2020 Toàn cảnh kinh tế 2019
Chủ nhật, 2/2/2020, 15:38 (GMT+7)

Mua vàng ngày vía Thần tài được tặng khẩu trang

Lâm Tùng-Thiên Bình Chủ nhật, 2/2/2020, 15:38 (GMT+7)

Trước ngày vía Thần tài, phố Trần Nhân Tông - nơi tập trung nhiều cửa hàng vàng bạc đá quý tại Hà Nội - đông đúc hơn ngày bình thường. 

 

Tuy nhiên, khách không nhộn nhịp như mọi năm. Bên cạnh phát âm nhạc, loa đài từ các của hàng cũng tuyên truyền về dịch viêm phổi cấp.

 

Ngày Thần tài năm nay diễn ra trong đợt dịch viêm phổi cấp do virus corona gây ra. Theo ghi nhận, không khí mua sắm tại các khu phố vàng bạc có phần khác thường so với các năm trước.

 

Bảo vệ của nhiều cửa hàng vàng cũng đeo khẩu trang, hướng dẫn khách gửi xe đúng nơi quy định. 

 
 

Trong các gian hàng, cả nhân viên lẫn khách đều tự bảo vệ mình bằng khẩu trang y tế. 

 
 

Thậm chí khách hàng phải rửa tay rồi mới được vào bên trong xem hoặc mua hàng.

 
 

Tại cửa hàng Phú Quý trên đường Trần Nhân Tông, toàn bộ nhân viên được yêu cầu đeo khẩu trang.

 
 

Theo bà Kiều Anh, đại diện của hàng Phú Quý trên phố Trần Nhân Tông, không khí mua sắm trước ngày Thần tài năm nay không sôi động như mọi năm. Một lượng lớn khách hàng lựa chọn tư vấn trực tuyến thay vì đến cửa hàng do tâm lý e ngại trước dịch viêm phổi cấp. 

 

Một cửa hàng áp dụng chính sách mua vàng tặng khẩu trang.

 

Đại diện các doanh nghiệp vàng bạc đá quý cho biết ngày Thần tài năm nay, các bên đều chuẩn bị lượng hàng lớn hơn năm trước. Theo ghi nhận, các mẫu sản phẩm cũng đa dạng về hình thức, trong đó vàng tạo hình chuột là sản phẩm phổ biến nhất.

 

Phú Quý dự kiến sẽ bán ra lượng hàng lớn hơn 20% so với năm trước, trong khi đó Doji tung ra 280.000 sản phẩm, tăng 30% so với dịp lễ năm 2019. 

 
 

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo