Chủ nhật, 29/1/2023 | 03:12 GMT+7Dữ liệu doanh nghiệp

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ Chuyên trang Người Đồng Hành.

Câu chuyện kinh doanh Ngân hàng bán nợ/tài sản thế chấp Nhìn lại nửa đầu năm 2022 Ngày ấy - Bây giờ Bí mật đồng tiền
Thứ sáu, 26/11/2021, 21:31 (GMT+7)

Người Sài Gòn chen chân kẹt cứng tối Black Friday

Phương Kim (Ảnh: Quang Anh, Ngọc Hà) Thứ sáu, 26/11/2021, 21:31 (GMT+7)

Không khí mua sắm ngày Black Friday ghi nhận vào buổi tối ở Sài Gòn khá nhộn nhịp. Tại các tuyến phố thời trang chính như Nguyễn Trãi hay các trung tâm thương mại lớn như Vincom Đồng Khởi, Takashimaya đều có tình trạng người xếp hàng dài chờ thanh toán.

Trong lúc bận rộng mua sắm, người Sài Gòn nhìn chung vẫn đảm bảo tuân thủ quy tắc 5K, đặc biệt là không quên đeo khẩu trang để phòng dịch bệnh.

Trên phố mua sắm Nguyễn Trãi, dòng người đi mua sắm khá đông đúc. Nhiều cửa hàng thậm chí đã hết chỗ gửi xe. 

 

Thương hiệu Levi's giảm giá 50% thu hút khách. 

 

Các thương hiệu khác cũng đều có chương trình khuyến mãi hấp dẫn. 

 

Một cửa hàng sale đến 70%. 

 

Dãy cửa hàng thời trang rất nhiều người đứng chờ. 

 

Vincom Đồng Khởi cũng ghi nhận số lượng lớn khách hàng đến mua sắm, bảo vệ của các cửa hãng phải đứng ra ổn định chỗ đứng chờ trong lúc khách hàng khai báo y tế. 

 

Cửa hàng Pandora sale đến 70% thu hút rất nhiều người xem hàng.

 

H&M cũng có chương trình giảm giá tối đa 50%. Khách hàng trước khi vào mua sắm đều xếp hàng kiểm tra thân nhiệt và khai báo y tế. 

 

Tình hình mua sắm trong trung tâm khá nhộn nhịp, ở hầu hết các cửa hàng bán đồ thời trang đều có người xem và mua hàng. 

 

Một gian hàng giảm giá nhìn từ trên cao. 

 

Nhiều người tranh thủ giờ tan tầm ghé vào mua hàng rồi mới về nhà. 
 

 

Uniqlo Đồng Khởi là nơi ghi nhận số lượng người đến mua hàng đông nhất, đến mức lối vào kẹt cứng xe máy đứng chờ nhau. 

 

Theo ghi nhận, các mặt hàng giảm giá không sâu lắm nhưng vẫn thu hút người tiêu dùng.  

 

Mặt hàng của trẻ em đang có các mức sale đồng giá. 

 

Nhiều người tranh thủ chọn mua phong phú các món hàng.

 

Trung tâm thương mại Takashimaya cũng có nhiều chương trình giảm giá nhưng lượng khách hàng đổ về đây ghi nhận là không đông đúc như Vincom. 

 

Một cửa hàng giày dép treo bảng giảm giá ngày Black Friday. 

 

Không khí mua sắm có phần không nhộn nhịp như cửa hàng Uniqlo. 

 

Trái ngược với tình hình náo nhiệt ở các địa điểm sale Black Friday, dãy store đồ hiệu không có gì thay đổi so với ngày thường. Các nhãn hàng cao cấp vẫn giữ truyền thống không áp dụng chính sách khuyến mại, giảm giá.

 

Tại sảnh ngoài của các cửa hàng nổi tiếng như Rolex hay Rimowa đều không ghi nhận người đến mua sắm tấp nập.

 

Bên ngoài cửa hàng Louis Vuitton. Do đặc thù chính sách của thương hiệu cũng như đối tượng khách hàng nên việc mua sắm vẫn không khách ngày thường. 

 

Tại Hà Nội, không khí mua sắm cũng dần tấp nập vào tối cuối tuần.

 

Trung tâm thương mại AEON Long Biên bắt đầu đông đúc từ khoảng 19h30, đặc biệt là bên trong các cửa quần áo, giày dép và đồ gia dụng.

 

Khoảng 20h30, các cửa hàng quần áo, đồ gia dụng cơ bản đã kín khách. Lượng người xếp hàng chờ thanh toán rất đông, có nơi dài cả chục mét. 

 

Một người dân ở phường Ngọc Thuỵ, Quận Long Biên Hà Nội đã mua 8 chiếc nồi cơm điện và 8 bình cắm nước siêu tốc nhân dịp Black Friday năm nay. Chị cho biết nhân dịp cửa hàng mua 1 tặng 1 nên đã mua nhiều hơn để dùng cho việc cho thuê chung cư mini của gia đình. Vì là cuối tuần nên chị có nhờ con trai đi cùng, để trông đồ và xếp hàng thanh toán.

 
 

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo