Thứ hai, 25/5/2020 | 12:21 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Dịch viêm phổi cấp do virus nCoV Kết quả kinh doanh quý I/2020 Họp ĐHĐCĐ thường niên 2020 Căn hộ 25 m2 Basel II với ngân hàng Việt
Thứ tư, 13/5/2020, 13:40 (GMT+7)

Lamborghini 'biến hoá' Huracán EVO thành mẫu roadster dẫn động cầu sau

Thiên Bình (Theo Autoblog và Design Boom) Thứ tư, 13/5/2020, 13:40 (GMT+7)

Sự phát triển mới nhất của Lamborghini Huracán Evo là sự cách tân đột phá khi lược bỏ phần mui và trục trước của xe để tăng cường trải nghiệm lái xe trong gió.

Lamborghini tự hào giải thích sự điều chỉnh mới nhất cho dòng sản phẩm của mình dựa trên "phần cứng" - không phải "phần mềm" khiến việc lái xe trở nên hấp dẫn và ngoạn mục nhất có thể.

Hãng xe sang đã thêm tích hợp Amazon Alexa vào Huracán kể từ đầu năm 2020. Bên cạnh đó xe được trang bị động cơ V10 5,2 lít hút khí tự nhiên và phát triển công suất 610 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 6.500 vòng/phút.

Lamborghini biến hoá mẫu Huracán EVO thành một chiếc roadster dẫn động cầu sau vẫy đuôi, động cơ V10 tương tự đẩy ra công suất 610 mã lực.

Không chỉ mở mui, hãng đã thiết kế bộ chia trước mới, vây dọc, bộ khuếch tán và cản sau có độ bóng cao, tất cả đều dành riêng cho mẫu xe đặc biệt này.

Tuy nhiên, giống như phiên bản mui cứng của xe, Huracán EVO mang động cơ V10 hút khí tự nhiên 5,2 L khổng lồ, có khả năng đẩy ra công suất 610 mã lực và mô-men xoắn 6.500 vòng/phút với sự trợ giúp của hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

 

Lamborghini điều chỉnh lại hệ thống kiểm soát lực kéo hiệu suất (P-TCS) để cung cấp cho người lái càng nhiều độ bám càng tốt trong nhiều tình huống.

Huracán Evo cũng cho phép "drift" nhờ công nghệ dựa trên con quay thông minh, cho phép hạn chế đầu ra mô-men xoắn của động cơ nếu phát hiện góc vượt quá ngưỡng xác định trước. Chức năng này hoạt động khi người lái chọn chế độ Thể thao bằng công tắc gắn trên vô lăng; ngoài ra chức năng sẽ không hoạt động ở chế độ Strada (hoặc đường phố).

 

Huracán Evo đạt tốc độ 100km/h chỉ trong 3,5 giây, tốc độ tối đa hơn 320km/h. Ngoài sức mạnh tuyệt đối, chiếc xe còn đi kèm với Hệ thống kiểm soát lực kéo hiệu suất được điều chỉnh lại, cung cấp thêm độ bám, cũng như công nghệ dựa trên con quay hồi chuyển mới giúp hạn chế công suất mô-men xoắn của động cơ khi phát hiện quá mức.

Hoàn thiện trải nghiệm lái xe là màn hình cảm ứng 8.4 inch được cài đặt trong ngăn xếp trung tâm có chứa hệ thống thông tin giải trí trong nhà, cũng như hỗ trợ cho Apple CarPlay.

 

Việc hạ hoặc nâng mui mềm của xe mất 17 giây. Cửa sổ phía sau cũng có thể được hạ xuống để nghe rõ hơn tiếng gầm mạnh mẽ của động cơ V10.

 

Hiện Lamborghini Huracán EVO RWD Spyder có giá 229.428 USD chưa thuế (khoảng gần 5,4 tỷ đồng) cho phiên bản tiêu chuẩn tại thị trường Mỹ. Xe sẽ được giao hàng vào hè năm 2020. 

 
 

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo