Thứ tư, 1/4/2020 | 03:03 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Dịch viêm phổi cấp do virus nCoV Họp ĐHĐCĐ thường niên 2020 Căn hộ 25 m2 Basel II với ngân hàng Việt
Thứ sáu, 21/2/2020, 13:42 (GMT+7)

10 thương hiệu thời trang được quan tâm nhất quý IV/2019

Hòa Vũ Thứ sáu, 21/2/2020, 13:42 (GMT+7)

Danh sách các thương hiệu được quan tâm nhất chứng tỏ sức hút truyền thông và thứ hạng tìm kiếm trên internet của nhãn hàng.

Về Lyst, đây là một chuyên trang tìm kiếm thông tin về thời trang thế giới. Lyst Index là nguồn tổng hợp dựa trên dữ liệu trang tự thu thập và các cửa hàng trực tuyến liên kiết với Lyst. Thông số xếp hạng còn dựa trên dữ liệu đến từ lượng từ khóa tìm kiếm qua Google.

Theo dõi Top10 thương hiệu được quan tâm nhất và các hoạt động minh chứng cho vị trí xếp hạng.

1. Off -White

Virgil Abloh, Giám đốc sáng tạo của hãng đã thiết kế chiếc váy cưới cho cặp vợ chồng ngôi sao Justin Bieber và Hailey Baldwin với dòng chữ “Till Death Do Us Part” (tạm dịch: Cho đến khi cái chết chia lìa đôi ta) đã gây bão truyền thông, hút lượt tìm kiếm khổng lồ.

Chưa kể Off-White còn có các hoạt động nổi bật khác như: Mở cửa hàng mới tại Miami (Mỹ); Ra mắt logo mới trên Instagram; Cú bắt tay hợp tác Nike x Offwhite SB dunk gây chú ý không chỉ tới công chúng mà đặc biệt là người hâm mộ sneaker.

Tất cả điều kể trên đã giúp Off-White chiếm sóng truyền thông và giữ vị trí ngôi vương của thương hiệu được quan tâm nhiều nhất quý IV/2019. (Ảnh: Mellowedhigh/Hypebeast)

 

2. Gucci

Bằng 3 hoạt động nổi bật: Kết hợp cùng nam ca sĩ điển trai Harry Styles ra mắt các sản phẩm thời trang; Mở một loạt các cửa hàng pop-up mang tên Gucci Pin với kiến trúc bắt mắt, xa hoa và việc CEO của hãng khởi động chương trình "CEO carbon neutral challenge" nhằm nỗ lực chống lại biến đổi khí hậu. (Ảnh: Eddie Lee/Hypebeast)

 

3. Balenciaga

Diện thiết kế của Balenciaga ra mắt sự kiện công chiếu phim "Little Women", nữ diễn viên Emma Watson khiến công chúng trầm trồ về nhan sắc và chiếc đầm đang mặc. Bên cạnh đó, Balenciaga còn ra mắt túi Hourglass bag mới (túi đồng hồ cát) và tích cực tham gia hoạt động phát triển bền vững qua hợp tác cùng đồng hành với Chương trình Lương thực Thế giới bằng những sản phẩm thời trang ý nghĩa. 

Những hoạt động nổi bật này giúp Balenciaga giữ vị trí thứ 3. (Ảnh: Balenciaga)

 

4. Moncler

Thương hiệu thời trang có trụ sở tại Milan đã khép lại quý IV với việc mở cửa hàng flagship mới tại Munich (Đức), ra mắt áo jacket làm từ chất liệu thực vật đồng thời CEO của hãng - Remo Ruffini được bầu là Nhà lãnh đạo kinh doanh của năm tại Fashion Awards. (Ảnh: Eddie Lee/Hypebeast)

 

5. Versace

Dấu ấn của Versace trong công chúng quý IV là hình ảnh chiếc đầm mang hơi thở rừng rậm được Jennifer Lopez diện lại một lần nữa trong chương trình Saturday Night Live; Lizzo diện trang phục Versace trên bìa tạp chí British Vogue và việc thương hiệu hợp tác cùng nghệ sĩ Sarah Baker trong chiến dịch Holiday Saga. (Ảnh: Ssense)

 

6. Fendi

Fendi đã hợp tác cùng ca sĩ Nicki Minaj ra mắt BST "Prints On" hay cùng nhà chế tạo nước hoa Francis Kurkdjian khiến những chiếc túi bánh mì Baguette trứ danh của hãng có hương thơm. Ngoài ra, Fendi đã hoàn thiện dự án cải tạo đài phun nước lịch sử tại Rome (Italya), một hành động tri ân di sản và thành phố mà thương hiệu được khai sinh. (Ảnh: Fendi)

 

7. Prada

Lần đầu tiên Prada hợp tác cùng hãng giày thể thao Adidas và tất nhiên BST hợp tác của bộ đôi đã gây chú ý truyền thông. 

Các hoạt động tiêu biểu khác như: Giới thiệu Prada Mode hay còn được biết đến là câu lạc bộ kín được trưng bày trong suốt thời gian diễn ra Hội chợ nghệ thuật Frieze ở London và chủ trì Hội nghị về phát triển bền vững mang tên "Shaping a Sustainable Future" tại New York (Mỹ). (Ảnh: Robert Alexander/Getty Images)

 

8. Valentino

Valentino đã có những hoạt động quảng bá hoạt động của thương hiệu rộng khắp. Show diễn thời trang "Daydream Couture" tại Bắc Kinh làm nức lòng người mộ điệu thời trang tại đất nước tỷ dân. Thêm vào đó, Valentino còn thực hiện chiến dịch quảng cáo cho mùa lễ hội cuối năm cùng Joan Collins và hợp tác cùng nghệ sĩ Emilio Villalba ra mắt BST túi xách giới hạn trong sự kiện Art Basel tại Miami, Mỹ.(Ảnh: Valentino)

 

9. Saint Laurent

Saint Laurent đã có một quý kinh doanh thành công khi ghi nhận doanh thu tăng 10,8% so với quý III. Chiến dịch Le Smoking kết hợp với nhiếp ảnh gia Jeurgen Teller tiếp tục khẳng định những giá trị làm nên tên tuổi của hãng. Đặc biệt màn hợp tác cùng Leica trong Paris Photo 2019 đã duy trì sức nóng của Saint Laurent. (Ảnh: Saint Laurent).

 

10. Burberry

Thương hiệu thời trang Anh quốc đã công bố hợp tác chiến lược với trang web bán lại thời trang cao cấp TheRealReal cũng như mở flagship mới tại Tokyo (Nhật Bản). Đặc biệt hãng sớm triển khai chiến dịch cho Tết Canh Tý 2020 nhấn đến sự đoàn viên quây quần ngày xuân tại châu Á. (Ảnh:Ben Awin/Hypebeast)

 
 

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo