Thứ ba, 19/1/2021 | 09:40 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Đi qua Covid-19 Kết quả kinh doanh quý IV/2020 Kế hoạch kinh doanh 2021 Bầu cử tổng thống Mỹ 2020 Doanh nhân Việt Nam
Thứ năm, 7/1/2021, 15:22 (GMT+7)

PAN CG phân phối các sản phẩm của Ba Huân, Quốc Việt

Huy Lê Thứ năm, 7/1/2021, 15:22 (GMT+7)

Ngày 7/1, CTCP Phân phối hàng tiêu dùng PAN (PAN CG) – đơn vị thành viên của Tập đoàn PAN (HoSE: PAN) đã tổ chức lễ ký kết hợp tác phân phối chiến lược với các đối tác, nhằm mục tiêu cùng tăng trưởng bền vững, phù hợp với xu thế phát triển trong giai đoạn mới.

Các đối tác phân phối lần này là Công ty Ba Huân, Công ty Hae Ryong Foods, Công ty Xuất nhập khẩu Quốc Việt Foods, Công ty Công nghiệp Thực phẩm Quốc tế.  

“Trước đây công ty chủ yếu phân phối sản phẩm bánh kẹo, sắp tới chúng tôi sẽ phân phối thêm nhiều mặt hàng food (thực phẩm) đến bữa ăn gia đình. Chúng tôi cũng có kế hoạch tăng doanh số app SHOP, một ứng dụng đặt hàng nhanh chóng cho các chủ cửa hàng”, ông Trần Đức Tuyển –  QuyềnTổng giám đốc PAN CG phát biểu.

pan-1-6631-1610007128.png

Lãnh đạo PAN CG ký kết hợp tác phân phối sản phẩm với các đối tác. 

PAN CG được thành lập vào tháng 3/2019, trên nền tảng hệ thống phân phối của Bibica (HoSE: BBC). Hiện công ty phân phối này có vốn điều lệ 200 tỷ đồng, thực hiện chức năng phân phối tất cả các sản phẩm trong tập đoàn và cả sản phẩm của đối tác khác.

Với lợi thế về nguồn hàng và hệ thống sẵn có trong tập đoàn, PAN CG đã nhanh chóng mở rộng quy mô hoạt động. Hệ thống này hiện có 200 nhà phân phối, hàng hóa được bán tại 140.000 điểm bán lẻ cùng 6.000 siệu thị và cửa hàng tiện lợi, hoạt động xuất khẩu trên 16 quốc gia, quy mô nhân sự khoảng 1.200 người.

Theo lãnh đạo PAN CG, các công ty sản xuất đã đầu tư lớn để tạo sản phẩm và thương hiệu cho người tiêu dùng. Tuy nhiên nguồn lực để tự phát triển hệ thống phân phối và kênh bán hàng có thể trở thành điểm yếu, các doanh nghiệp nhỏ với sản phẩm tốt cũng chỉ phát triển ở vùng nhỏ. “PAN CG ra đời với tôn chỉ hợp tác với các công ty sản xuất lớn để tạo nền tảng cho hệ thống phân phối rộng khắp, đồng hành cùng các công ty nhỏ để giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng”, ông Trần Đức Tuyển nói.

Đại diện doanh nghiệp cũng đưa ra 3 mục tiêu hoạt động, trước hết là doanh nghiệp sản xuất cần và phải có hệ thống phân phối trên nền tảng rộng khắp 62 tỉnh thành để mang lại lợi thế. Đối với nhóm sản phẩm trên bàn ăn thì phải được sản xuất theo quy trình khép kín từ nguyên liệu tự nhiên, qua đó lan tỏa các thương hiệu của doanh nghiệp Việt. Đối với các sản phẩm mang tính chất đặc trưng, vùng miền thì cần lan tỏa các sản phẩm đặc sản vùng miền này thông qua hệ thống PAN CG đến người tiêu dùng.

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo