Thứ năm, 24/9/2020 | 17:29 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

BĐS khu công nghiệp 20 năm thị trường chứng khoán Việt Nam 25 năm Việt - Mỹ Kết quả kinh doanh quý II/2020 EVFTA có hiệu lực
Thứ tư, 23/5/2018, 21:41 (GMT+7)

TPBank tiếp tục đẩy mạnh mảng ngân hàng bán lẻ

Trần Thị Mỹ Hà Thứ tư, 23/5/2018, 21:41 (GMT+7)

Dịch vụ ngân hàng bán lẻ được xem là xu hướng chung của nhiều ngân hàng tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Tại Việt Nam, việc giới thiệu sản phẩm mới, nâng cấp dịch vụ, quảng bá thương hiệu được giới ngân hàng chú trọng.

Thời gian qua, với định hướng đẩy mạnh mảng ngân hàng bán lẻ, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) liên tiếp có nhiều hoạt động để thu hút khách hàng.

Nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng

Ông Nguyễn Hưng - Tổng giám đốc TPBank cho biết, với định hướng khách hàng là trọng tâm, TPBank luôn quan tâm sát sao tới chất lượng dịch vụ nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Đầu tư và phát triển mạnh nền tảng công nghệ và dịch vụ ngân hàng số là mục tiêu mà nhà băng này chú trọng nhằm nâng cao tính cạnh tranh, thu hút khách hàng. Đây cũng là nhà băng có hệ thống phòng giao dịch hiện đại, tiện ích với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm với khách hàng

Khách hàng nữ được nhận quà khi giao dịch tại TPBank vào ngày 8/3.

"Chúng tôi có bộ phận chuyên trách giám sát về chất lượng dịch vụ khách hàng, đồng thời thường xuyên triển khai các chương trình đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, ghi nhận những ý kiến phản ánh của khách hàng làm định hướng cho việc phát triển của ngân hàng trong tương lai", Tổng giám đốc TPBank chia sẻ.

Hiện nhà băng này đang áp dụng dịch vụ "Ngân hàng 5 phút, dịch vụ 5 sao" để giảm tối đa thời gian chờ đợi đến giao dịch của khách hàng. TPBank cũng cải tiến nhiều kênh bán hàng thay thế để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn khi giao dịch với ngân hàng; đảm bảo về phong cách phục vụ, giao dịch an toàn và hướng đến việc chủ động, thuận tiện, nhanh chóng của khách hàng.

Nhiều sản phẩm, dịch vụ độc đáo

Thường xuyên cập nhật, cải tiến cũng như giới thiệu tới người dùng những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng số độc đáo, nhờ đó, TPBank được đánh giá là một trong số nhà băng có nhiều sản phẩm, dịch vụ ngân hàng số độc đáo đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.

Theo vị đại diện, định kì mỗi năm, ngân hàng ra mắt phiên bản eBank mới, bổ sung những tính năng hữu ích và tiện lợi hơn cho khách hàng. Nhờ tính thân thiện, tốc độ, bảo mật, TPBank eBank đã có gần 500.000 khách hàng sử dụng với số lượng giao dịch trung bình trên 30 triệu lượt giao dịch một năm. Riêng 2017 lượng khách đăng ký mới là hơn 150.000.

Năm 2017, lần đầu tiên TPBank giới thiệu tới khách hàng Việt Nam mô hình ngân hàng giao dịch 24/7 TPBank LiveBank có thể thực hiện gần như đầy đủ các giao dịch như tại một chi nhánh truyền thống. Lúc này, sau gần 1,5 năm triển khai, ngân hàng này đã có trên 60 điểm LiveBank trên toàn quốc với với gần 500.000 lượt giao dịch thành công; phục vụ gần 50.000 khách hàng với tổng số tiền giao dịch đạt 1.500 tỷ đồng.

TPBank LiveBank nhận được sự hưởng ứng tích cực từ khách hàng.

Mới đây, ngân hàng cập nhật thêm tính năng phát hành thẻ ngay lập tức tại LiveBank. Trong hơn 10 ngày triển khai, lượng khách hàng đăng ký mở thẻ đã đạt gần 700 thẻ, gấp 5 lần so với trước.

TPBank cũng thường xuyên giới thiệu tới người dùng những sản phẩm dịch vụ mới lạ, như:TPBank QuickPay - ứng dụng cho phép khách hàng chuyển tiền cho nhau hoặc thanh toán hóa đơn hàng hóa bằng điện thoại di động thông qua mã QR; hay ứng dụng TPBank Savy - ứng dụng tiết kiệm thông minh trên điện thoại với những gợi ý về mục tiêu và nhắc nhở người dùng về việc thực hiện nghiêm túc mục tiêu đã đề ra.

"Việc liên tục đưa ra những sản phẩm mới ngân hàng thông minh, sáng tạo chúng tôi khẳng định tâm huyết của một ngân hàng luôn nỗ lực để thấu hiểu nhu cầu khách hàng, tích cực thay đổi để mang tới những lợi ích vượt trội cho mỗi người sử dụng", ông Hưng bày tỏ.

Mở rộng mạng lưới toàn quốc

Đây cũng là một trong số chiến lược bán lẻ mà TPBank đặt ra.

Ngày 22/5, TPBank khai trương thêm chi nhánh TPBank Quận 1 tại 75-77 Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP HCM, nâng tổng số 19 điểm giao dịch tại TP HCM và 66 điểm giao dịch trên cả nước.

TPBank quận 1 có địa chỉ tại 75-77 Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP HCM vừa khai trương hôm 22/5.

Theo lãnh đạo ngân hàng, sự kết hợp lợi thế của chi nhánh truyền thống với thế mạnh cung cấp dịch vụ trên nền tảng kỹ thuật số để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Tùy thuộc vào nhu cầu, khách hàng có thể thực hiện giao dịch trực tiếp tại các chi nhánh của ngân hàng hoặc qua các dịch vụ ngân hàng số của TPBank như eBank, TPBank LiveBank...cho phép khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng một cách an toàn, mọi lúc mọi nơi.

Với thiết kế theo mô hình điểm giao dịch đa năng chuẩn quốc tế; tuyên ngôn thương hiệu "Vì chúng tôi hiểu bạn" và chất lượng phục vụ tiêu chuẩn "5 phút 5 sao" lãnh đạo ngân hàng kỳ vọng các điểm giao dịch của TPBank sẽ mang lại cho khách hàng một địa chỉ giao dịch tài chính an toàn, tin cậy.

TPBank được đánh giá là ngân hàng có tốc độ phát triển mạnh nhất trong giai đoạn 2014-2017. Năm 2017, nhà băng này cũng tăng trưởng vượt bậc, đứng trong danh sách các ngân hàng báo lãi nghìn tỷ với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 1.200 tỷ đồng, lượng khách hàng thân thiết tăng lên 2 triệu khách hàng. Đến hết tháng 4/2018, lợi nhuận trước thuế của ngân hàng là 674 tỷ đồng, bằng 1/2 lợi nhuận của năm trước đó.

Theo Thanh Thư - Vnexpress

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo