Thứ hai, 6/7/2020 | 03:08 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

EVFTA có hiệu lực Thành phố phía Đông Dịch viêm phổi cấp do virus nCoV Kết quả kinh doanh quý I/2020 Họp ĐHĐCĐ thường niên 2020
Thứ hai, 11/3/2013, 21:12 (GMT+7)

Thống đốc NHNN yêu cầu giải quyết dứt điểm các vụ khiếu nại, tố cáo

Thứ hai, 11/3/2013, 21:12 (GMT+7)

Ngày 8/3/2013, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã có văn bản số 1495/NHNN-TTGSNH phát động phong trào thi đua đẩy nhanh tiến độ và nâng cao hiệu quả giải quyết các vụ việc khiếu nại, tố cáo phức tạp, tồn đọng, kéo dài.

Theo đó, Thống đốc NHNN phát động phong trào thi đua và yêu cầu các đơn vị trong ngành Ngân hàng tập trung lực lượng, phấn đấu đến ngày 31/3/2013 giải quyết dứt điểm các vụ việc khiếu nại, tố cáo phức tạp, tồn đọng, kéo dài từ các năm trước chuyển qua; đồng thời có kế hoạch giải quyết dứt điểm các vụ việc khiếu nại, tố cáo mới phát sinh; Thực hiện đầy đủ, chặt chẽ quy trình giải quyết, tập trung đối thoại và xem xét vụ việc dân chủ, khách quan, đúng quy định của pháp luật với sự tham gia của các ngành, các cấp có trách nhiệm và thẩm quyền để tạo sự thống nhất và đồng thuận cao giữa ngân hàng với các cơ quan trong hệ thống chính trị với người khiếu nại; Hoàn thành việc ra thông báo chấm dứt thụ lý xem xét giải quyết các vụ việc tồn đọng, phức tạp, kéo dài và công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng trước ngày 31/3/2013.

Trần Thúy - NDH

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo