Thứ tư, 20/11/2019 | 15:41 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Món Huế đóng cửa Kết quả kinh doanh quý III/2019 Cú lao dốc của FTM Căng thẳng thương mại Mỹ - Trung Chứng quyền có bảo đảm
Thứ năm, 13/12/2012, 09:12 (GMT+7)

Tái diễn cảnh phơi nắng chờ rút tiền

Nguyễn Thị Diệu Tuyết Thứ năm, 13/12/2012, 09:12 (GMT+7)

Ghi nhận của PV Thanh Niên trong ngày 10.12 (ngày chi trả lương của đa số các công ty), máy ATM của nhiều ngân hàng lại xảy ra tình trạng hết tiền hoặc không giao dịch được.

Tại khu vực KCN Việt Nam - Singapore 1 (VSIP1, TX.Thuận An) và TP.Thủ Dầu Một, nhiều máy ATM của Ngân hàng Đông Á, Ngân hàng HSBC (cả 2 đều gần Minh Sáng Plaza, TX.Thuận An), Ngân hàng TM CP Kỹ thương, Ngân hàng Á Châu (trên đại lộ Bình Dương)… đều không rút được tiền, khiến công nhân (CN) phải xếp hàng, rút tiền ở các máy ATM khác ở gần đó. Anh Huỳnh Văn Tài (22 tuổi, CN trong KCN VSIP1) bức xúc vì đã 2 ngày nay (ngày 10 và 11.12) anh mang thẻ ATM của Ngân hàng Đông Á đến những máy ATM của chính ngân hàng này để rút tiền nhưng không thể thực hiện được.

Trao đổi với PV Thanh Niên vào ngày 11.12, đại diện Ngân hàng Đông Á - Chi nhánh Thuận An cho biết: "Vào thời điểm trên, 2 máy ATM (gần Minh Sáng Plaza và gần trường Trần Văn Ơn, TX.Thuận Giao - PV) này vẫn rút tiền được bình thường. Có thể những người không rút được do trong thẻ không còn tiền hoặc thẻ ATM không nằm trong liên kết của Ngân hàng Đông Á".

Thế nhưng, đến chiều tối cùng ngày, PV trực tiếp kiểm tra tại 2 trụ ATM này của Ngân hàng Đông Á thì một máy không rút được tiền còn một máy báo thẻ không hợp lệ. Lúc này đại diện NH Đông Á - Chi nhánh Thuận An lại giải thích: "Do máy ATM gần Trường Trần Văn Ơn vào thời điểm trên bị kẹt... do tiền quá mới. Còn máy ATM gần Minh Sáng Plaza không giao dịch được do thẻ của khách hàng được cấp mới chưa đổi mật mã hoặc thẻ chưa được kích hoạt".

Còn ông Trần Huy Khu - Phó giám đốc chi nhánh Ngân hàng TMCP Kỹ thương thừa nhận 2 máy ATM trên đại lộ Bình Dương không hoạt động được do đang trong thời gian nâng cấp.

Còn nhớ, sau khi Báo Thanh Niên phản ánh tình cảnh CN phải phơi nắng chờ rút tiền (kỳ lương tháng 11.2012), đại diện chi nhánh Ngân hàng Kỹ thương và Đông Á khẳng định sớm sửa chữa các máy ATM này và thường xuyên tiếp quỹ cho máy, tạo thuận lợi cho khách hàng rút tiền. Tuy nhiên, lời hứa này chưa được thực hiện, CN vẫn phải phơi nắng để chờ rút tiền.

Theo Thanh niên

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo