Thứ bảy, 19/10/2019 | 11:33 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Kết quả kinh doanh quý III/2019 Cú lao dốc của FTM Căng thẳng thương mại Mỹ - Trung Chứng quyền có bảo đảm Cổ phần hóa 93 doanh nghiệp Nhà nước
Thứ sáu, 2/1/2015, 08:50 (GMT+7)

Khách hàng bức xúc vì ATM của BIDV Phú Yên tê liệt

Thứ sáu, 2/1/2015, 08:50 (GMT+7)
Nhiều người kiên nhẫn đứng chờ hàng tiếng đồng hồ nhưng máy vẫn cứ báo lỗi. Khách hàng đến rút tiền từ máy ATM của các ngân hàng khác vẫn không được vì lỗi liên kết. “Gia đình tôi cần tiền gấp nhưng không thể rút được từ máy ATM của BIDV. Tôi chạy khắp các máy ATM của những ngân hàng khác mà BIDV có liên kết nhưng cũng không rút được. Tôi gọi đến nhiều số điện thoại của BIDV Phú Yên để phản ánh thì không có người nghe máy. Tôi không hiểu họ làm ăn kiểu gì, vào ngày Tết Dương lịch mà phục vụ như vậy!”- ông Nguyễn Hồng (ngụ phường 9, TP Tuy Hòa) bức xúc.

Giải thích về sự việc trên,ông Trần Văn Chương, Phó giám đốc BIDV Phú Yên, nói: “Hôm nay BIDV chạy dữ liệu quyết toán năm 2014 nên xảy ra lỗi cả hệ thống, từ 14 đến 16g”. Một cán bộ của BIDV giải thích thêm: “BIDV đã dán thông báo ngưng hoạt động các trụ ATM từ 14g30 đến 16g30 hôm nay do có chương trình bị lỗi cả hệ thống. Sau đó chạy lại nhưng buổi chiều hay bị chập chờn, nhiều khi bị lỗi đường truyền nên nó dừng”. Trong khi đó, đến 18g30 tối, nhiều khách gọi điện phản ánh vẫn chưa rút được tiền từ các máy ATM của BIDV Phú Yên.

Theo Pháp luật TP

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo