Thứ bảy, 21/9/2019 | 01:59 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Cổ phần hóa 93 doanh nghiệp Nhà nước Căng thẳng thương mại Mỹ - Trung Bức tranh bất động sản cao cấp Chứng quyền có bảo đảm
Thứ ba, 2/11/2010, 00:52 (GMT+7)

DongA Phone Banking – Dịch vụ mới, tiện ích mới

Thứ ba, 2/11/2010, 00:52 (GMT+7)

DongA Phone Banking là hệ thống trả lời tự động 24/24 giúp khách hàng giao dịch tài chính hết sức dễ dàng bằng điện thoại cố định. Khách hàng chỉ cần gọi đến tổng đài của DongA Bank 1900545464, sau đó làm theo hướng dẫn của tổng đài bằng cách nhấn vào các phím số trên bàn phím điện thoại để thực hiện các giao dịch với DongA Bank mọi lúc mọi nơi.

Như vậy, thông qua Phone Banking, khách hàng sẽ dễ dàng kiểm tra thông tin tất cả tài khoản của mình và thực hiện các giao dịch tài chính một cách nhanh chóng mà không cần trực tiếp đến ngân hàng cũng không cần phải kết nối Internet.

Hiện tại, DongA Bank đã triển khai trên Phone Banking các dịch vụ tài chính sau:

Chuyển khoản: chuyển tiền từ tài khoản Thẻ Đa năng đến tài khoản Thẻ Đa năng, Thẻ Tín dụng, Tiền gửi thanh toán không kỳ hạn VNĐ của Cá nhân và Doanh nghiệp trong hệ thống DongA Bank.

Mua thẻ trả trước: mua mã số của các loại thẻ điện thoại di động, điện thoại trả trước…

Nạp tiền điện tử: nạp Vcoin, nạp tiền điện thoại di động (VnTopup), Vcash, Bạc…

Để sử dụng các dịch vụ trên, khách hàng cần đăng ký dịch vụ Internet Banking/ Phone Banking của DongA eBanking và là chủ sở hữu các tài khoản sau:

Thẻ Đa năng do DongA Bank phát hành (chủ thẻ chính)

Thẻ Tín dụng DongA Bank (chủ thẻ chính)

Tài khoản Tiết kiệm

Tài khoản tiền gửi thanh toán Cá nhân và Doanh nghiệp

Đồng thời khách hàng phải đăng ký giải pháp xác thực bằng Thẻ Xác Thực để xác thực giao dịch tài chính.

Ngoài ra, DongA Bank còn triển khai dịch vụ tra cứu thông tin (tỷ giá, lãi suất tiền gửi, tiết kiệm…) trên Phone Banking dành cho mọi đối tượng khách hàng (có hoặc không có tài khoản tại DongA Bank), khách hàng không cần phải đăng ký để sử dụng dịch vụ này.

Sự ra đời của Phone Banking làm gia tăng và hoàn thiện số lượng phương thức giao dịch của DongA eBanking. Đặc biệt, đối với khách hàng không có thói quen giao dịch trên điện thoại di động và mạng Internet thì Phone Banking là giải pháp thích hợp để khách hàng thực hiện giao dịch mà không phải trực tiếp đến ngân hàng. Điểm khác biệt mà Phone Banking của DongA Bank đem đến cho khách hàng là có thể thực hiện các giao dịch tài chính một cách dễ dàng nhanh chóng bằng chính chiếc điện thoại cố định của mình.

NDH

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo