Thứ năm, 19/9/2019 | 13:10 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Cổ phần hóa 93 doanh nghiệp Nhà nước Căng thẳng thương mại Mỹ - Trung Bức tranh bất động sản cao cấp Chứng quyền có bảo đảm
Thứ ba, 14/9/2010, 23:00 (GMT+7)

Tumi kỉ niệm 35 năm thành lập

Thứ ba, 14/9/2010, 23:00 (GMT+7)

Khi tổng thống Mỹ Barack Obama lựa chọn chiếc túi da màu đen đựng máy tính xách tay hiệu Tumi thì người ta đã ngầm hiểu rằng thương hiệu sang trọng này đã trở thành một những cái tên dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh đồ phụ kiện dành cho các chuyến du lịch và doanh nhân. Với sự hiện diện tại hơn 65 quốc gia, trong 35 năm qua, Tumi đã thực sự phát triển thành một thương hiệu toàn cầu.

Loạt sản phẩm số lượng giới hạn này bao gồm Tumi Originals, dòng sản phẩm đặc biệt với biểu tượng của 35 thành phố trên thẻ hành lý bằng da, và bộ sưu tập túi xách Boston, biểu tượng danh dự của cả quá khứ và tương lai. Từ Thượng Hải tới Paris, New York, Tokyo, Hong Kong và Milan, Tumi đều có những bộ sưu tập đặc biệt với hình ảnh tiêu biểu từng thành phố khắc trên mặt khóa bạc. Đối với những người đam mê du lịch, chiếc khóa với giá 30 USD này được coi là phù hợp và không quá đắt.

Với các sản phẩm của Tumi, da luôn là vật liệu được lựa chọn để thiết kế thành phẩm. Bộ sưu tập Tumi Originals gồm có 5 mẫu mã khác nhau, có độ bóng và các chi tiết mang phong cách cổ điển. Túi có nhiều ngăn được làm bằng chất liệu da mềm. Hai tông màu chủ đạo là màu đen và nâu. Đây là những thiết kế được đánh giá có đủ các yếu tố dung hòa giữa những chi tiết tạo nên thương hiệu Tumi suốt 35 năm qua và cả những nét sáng tạo hiện đại mới.

Giá bán mỗi mẫu túi dao động từ 495 tới 1.495 USD.

NDH

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo