Thứ tư, 5/8/2020 | 03:01 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

20 năm thị trường chứng khoán Việt Nam 25 năm Việt - Mỹ Kết quả kinh doanh quý II/2020 EVFTA có hiệu lực Thành phố phía Đông
Thứ hai, 22/6/2020, 16:45 (GMT+7)

Theo chân Chanel và Louis Vuitton, Gucci tăng giá túi xách

Thiên Bình (Theo Business Of Fashion) Thứ hai, 22/6/2020, 16:45 (GMT+7)
gucci-4819-1592810053.jpg

Gucci điều chỉnh tăng giá túi xách tại một số thị trường. Ảnh: Yorgos Lanthimos.

Gucci đã tăng giá túi xách của mình sau những tổn thất về kinh tế mà đại dịch Covid-19 tác động đến thương hiệu. Tin tức này dường như đến tình cờ chỉ sau vài ngày trước đó, thương hiệu Chanel ra báo cáo dự đoán tình hình 2 năm sau các tác động đại dịch gây ra cho lĩnh vực xa xỉ.

Các điều chỉnh về giá của Gucci đã được hé lộ trong một báo cáo phân tích của Jefferies, lưu ý về mức tăng từ 5 đến 9% đối với mẫu túi Dionysus (2.290 USD) và túi Zumi (2.980 USD) ở Trung Quốc, Ý và Anh.

Khi thưc hiện tăng giá, các thương hiệu như Louis Vuitton và Chanel đặt cược vào nhân khẩu học của khách hàng mục tiêu là những người thuộc tầng lớp giàu có và sẵn sàng tiếp tục mua sản phẩm của hãng dù giá tăng. Theo nhà phân tích Cereda, việc thay đổi giá sẽ giảm bớt khoảng cách giữa giá túi xách hiện đang bán thấp hơn ở thị trường châu Âu so với các thị trường có sức mua lớn như Trung Quốc, nơi giá cả tăng cao hơn nhiều.

Động thái tăng giá của Gucci không gây ra sự ngạc nhiên với các nhà phân tích bởi đây là thương hiệu mạnh có sức hút và sự tăng giá được xem là một cơ hội trong nỗ lực giảm thiểu khoảng cách doanh thu giữa các thương hiệu cạnh tranh.

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo