Hãng kính nổi tiếng Ray-Ban vừa giới thiệu một sản phẩm độc đáo cho mùa hè: cặp kính râm bọc vàng 24 cara từ mắt đến gọng. Điểm đặc biệt nữa là mắt kính được cắt liền khối và đệm mũi cũng làm nguyên miếng từ vật liệu siêu nhẹ. Cặp kính có tên Wings được bán với giá 518 USD. Hãng chỉ sản xuất 500 cái.
![]() |
Nguồn: Ray-B
Ray-Ban thậm chí còn có hẳn một đoạn trailer với tiêu đề “Run For Gold” để giới thiệu sản phẩm. Nội dung là một người đánh bạc thua mất hết quần áo nhưng vẫn quyết giữ Wings.
Quảng cáo Wings. (Nguồn: YouTube)
Xuất phát là một nhà sản xuất kính cho phi công nhưng thương hiệu này gần được các ngôi sao Hollywood ưa chuộng vì phong cách thời thượng. Kính Ray-Ban từng xuất hiện trong nhiều bộ phim bom tấn và clip ca nhạc đình đám. thậm chí nhiều ngôi sao còn đeo kính khi đi trên thảm đỏ của các lễ trao giải.
Năm 1999, hãng về cùng nhà với một loạt nhãn hiệu kính tên tuổi như Stella McCartney, Burberry, Chanel và Armani khi được tập đoàn Luxottica của Italy mua lại.
“Ray-Ban còn hơn cả một thương hiệu” mày là nhân tố đẩy lùi giới hạn trong âm nhạc và nghệ thuật qua 8 thập kỷ, Marie DiPalma, giám đốc thương hiệu cấp cao hãng tại Bắc Mỹ nói.
Công ty đang đầu tư vào công nghệ mới và phát triển bộ sưu tập sợi carbon cùng với hãng xe Ferrari.
Dương Tống/ Theo Bloomberg