Thứ bảy, 21/9/2019 | 17:54 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Cổ phần hóa 93 doanh nghiệp Nhà nước Căng thẳng thương mại Mỹ - Trung Bức tranh bất động sản cao cấp Chứng quyền có bảo đảm
Thứ hai, 7/1/2019, 09:05 (GMT+7)

Quà tặng cao cấp cho năm Hợi

Hồ Trịnh Huyền Trang Thứ hai, 7/1/2019, 09:05 (GMT+7)

Trung Quốc hiện là một trong những thị trường hàng tiêu dùng, đặc biệt là hàng hóa xa xỉ, lớn nhất thế giới. Vì vậy, ngày càng nhiều thương hiệu quốc tế quan tâm đến văn hóa nước này và tung ra sản phẩm hoặc chiến dịch quảng cáo vào các dịp quan trọng để thu hút khách hàng. Nhân dịp tết Kỷ Hợi 2019, các nhãn hàng nhanh chóng giới thiệu đủ sản phẩm với chủ đề “lợn”, từ quần áo, đồng hồ đến phụ kiện, mỹ phẩm.

Sản phẩm

Swarovski: Móc khóa, 79 USD. Ảnh: Swarovski.

Estée Lauder: Hộp phấn, 200 USD. Ảnh: Estée Lauder.

Gucci: Áo nỉ, 1.270 USD. Ảnh: Gucci.

Chopard: Đồng hồ, giá từ 4.000 USD. Chopard là hãng đồng hồ đầu tiên ra mắt sản phẩm đặc biệt nhân năm Hợi 2019. Đây là phiên bản giới hạn chỉ với 88 chiếc làm bằng vàng hồng 18 karat. Mặt số có hình chú lợn được khắc và vẽ sơn mài bằng tay theo nghệ thuật Nhật Bản từ nhựa cây Urushi. Ảnh: Forbes.

Louis Vuitton: Vòng cổ Vuittonite, 875 USD; Móc khóa, 330 USD; Móc khóa, 810 USD. Ảnh: Louis Vuitton.

Longchamp: Túi du lịch Mr Bags, 1.070 USD; Túi xách tay Mr Bags, 565 USD; Túi xách tay Mr Bags, 420 USD; Ví Mr Bags, 280 USD. Ảnh: Longchamp.

Vetements: Áo phông, 450 USD. Ảnh: Barney’s.

Harry Winston: Đồng hồ, giá loại thường khoảng 36.000 USD. Đây là phiên bản vàng hồng của dòng Premier Automatic 36 mm. Đuôi và mõm chú lợn nhận được khảm vàng hồng 18 karat trong khi hoa mộc lan làm từ ngọc trai. Ảnh: Superyachts.

Quảng cáo

Vào ngày 4/1, hãng trang sức Bulgari của Italia có bài đăng đáng chú ý trên mạng xã hội WeChat và Weibo để quảng bá sản phẩm cho năm mới.

Nội dung của quảng cáo (tạm dịch): “Từ đầu năm mới, hãy để vẻ quyến rũ của bạn tỏa sáng. Bộ sưu tập Tết Nguyên đán đặc biệt của Bulgari vừa ra mắt. Vào năm mới, bạn là ’viên ngọc’ (JEW) trong lòng bàn tay [của người thân yêu]”.

Chùm ảnh quảng cáo với màu đỏ may mắn và chú lợn tượng trưng cho năm Hợi. Ảnh: Twitter.

Bên cạnh bộ ảnh trang sức và túi xách chụp cùng những chú lợn con đáng yêu, điểm đặc biệt của chiến dịch là cách chơi chữ của thương hiệu.

Bulgari dùng từ Jew, phát âm gần giống “zhū” hay “lợn” trong tiếng Quan thoại nhưng đồng thời cũng là viết tắt của từ “jewelry” trong tiếng Anh, nghĩa là trang sức. Ngoài ra “viên ngọc trong lòng bàn tay” là tục ngữ phổ biến ở Trung Quốc, mang thông điệp được yêu quý, kính trọng. Ngoài ra, trong bối cảnh này, đây cũng là cách sáng tạo để quảng cáo cho nữ trang Bulgari.

Đàn lợn đáng yêu mang theo đồng hồ và trang sức Bulgari. Ảnh: Twitter.

Minh Thư/Theo Forbes, Weibo

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo