Thứ tư, 15/7/2020 | 00:43 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

EVFTA có hiệu lực Thành phố phía Đông Dịch viêm phổi cấp do virus nCoV Kết quả kinh doanh quý I/2020 Họp ĐHĐCĐ thường niên 2020
Thứ tư, 21/3/2012, 15:22 (GMT+7)

Người tiêu dùng ngày càng được coi trọng

Thứ tư, 21/3/2012, 15:22 (GMT+7)

 

Chương trình "Tuần bán hàng vì người tiêu dùng" đang diễn ra đến hết ngày 23/3 tại 58 điểm bán hàng vì người tiêu dùng (NTD) là các siêu thị, Trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố. Nhằm minh bạch thông tin, bảo đảm 8 quyền của NTD và xây dựng quy trình khiếu nại một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Theo báo cáo ban đầu tại một số siêu thị tham gia chương trình “Tuần bán hàng vì người tiêu dùng” ngày 20/3 cho thấy, các doanh nghiệp đang tiến hành nhiều hoạt động để đảm bảo quyền lợi khách hàng.

Ông Trịnh Đức Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Pico cho biết, hiện tại Pico đã phổ biến Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tới gần 1000 nhân viên công ty để mọi người cùng hiểu. Đặc biệt, thực hiện nghiêm túc. hưởng ứng “Tuần bán hàng vì người tiêu dùng”, hệ thống siêu thị đã tổ chức nhiều trương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Theo đó, hệ thống siêu thị điện máy Pico đang áp dụng chương trình đổi trả hàng trong vòng 30 ngày đối với máy tính xách tay, nếu máy có lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất. Nếu máy bị lỗi do người sử dụng và khách hàng mua tại Pico, đơn vị này có thể giúp khách hàng thay thế linh kiện với giá ưu đãi.

Cùng thực hiện chương trình “Tuần bán hàng vì người tiêu dùng”, bà Vũ Thị Hậu - Phó Tổng giám đốc công ty cổ phần Nhất Nam (đơn vị sở hữu chuỗi siêu thị Fivimart) cho biết, với mục tiêu phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, 8 quyền lợi của người tiêu dùng đã được siêu thị thực hiện xuyên suốt trong nhiều năm nay. Tuy nhiên, năm nay siêu thị đã tổ chức nhiều hình thức khuyến mãi hơn cho khách, trong đó đặc biệt là những khách hàng thân thiết.

Theo bà Hậu, để đáp ứng nhu cầu được biết thông tin, hàng hóa tại hệ thống siêu thị này được niêm yết giá rõ ràng, mặt hàng nào mới được giới thiệu và theo dõi thái độ tiếp nhận của khách. Trong chương trình hành động vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2012, hệ thống siêu thị này áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá với nhiều mặt hàng.

Chia sẻ về những kế hoạch trong “Tuần bán hàng vì người tiêu dùng”, bà Nguyễn Thị Xuân Dung, phụ trách siêu thị cho biết, để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, tất cả cán bộ nhân viên ở đây đã được tập huấn Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, bắt buộc cung cấp số điện thoại đường dây nóng cho khách hàng. Ngoài ra, hàng hóa đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, giá cả niêm yết rõ ràng...

Theo Yến Nhi - VnMedia

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo