Chủ nhật, 5/2/2023 | 11:19 GMT+7Dữ liệu doanh nghiệp

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ Chuyên trang Người Đồng Hành.

Nhìn lại nửa đầu năm 2022 StartupQ&A Elon Musk mua Twitter Bí mật đồng tiền Ngày ấy - Bây giờ
Thứ hai, 25/2/2013, 09:00 (GMT+7)

Ngừng bay, AirMekong vẫn hỗ trợ khách hàng

Nguyễn Thị Diệu Tuyết Thứ hai, 25/2/2013, 09:00 (GMT+7)

Theo đó, những chính sách hỗ trợ đối với khách hàng của Air Mekong đưa ra như sau:

Air Mekong tiếp tục hỗ trợ khách hàng qua tổng đài 04 - 37 188 199, 08 - 38 463 666, Email: cc@airmekong.com.vn và phòng vé của Air Mekong. Thời gian làm việc trong giờ hành chính.

Khách hàng là thành viên của Câu lạc bộ Mekong: Air Mekong bảo lưu quyền lợi của Hội viên, thời hạn hiệu lực của thẻ theo nguyên tắc: điểm thưởng và hiệu lực của thẻ được kéo dài hiệu lực thêm bằng thời gian tạm ngừng khai thác cộng thêm 3 tháng.

Vé của hành khách được đặt trên chuyến bay từ 28/02/2013 trở về trước chưa sử dụng và vé còn hiệu lực sau ngày 28/02/2013 được gia hạn hiệu lực theo nguyên tắc: thời gian gia hạn được kéo dài thêm bằng thời gian tạm ngừng khai thác cộng thêm 3 tháng. Ví dụ: vé mua ngày 21/03/2012, có hiệu lực đến 20/03/2013, vé chưa sử dụng và vé được phép đổi ngày bay, nếu Air Mekong tạm ngừng khai thác 6 tháng thì vé được gia hạn thêm 9 tháng (6 tháng tạm ngừng + 3 tháng). Vé được gia hạn đến ngày 20/12/2013.

Điều kiện vé áp dụng theo đúng các điều kiện vé khi khách hàng mua vé (ví dụ: vé được phép hoàn tiền thì có thể hoàn vé và tính phí theo mức quy định trong bảng giá, khách noshow tính phí noshow theo quy định).

Đối với Đại lý (hành khách và hàng hóa): Air Mekong có hướng dẫn cụ thể đã được gửi đến các đại lý.

NDH

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo