Thứ bảy, 19/10/2019 | 16:24 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Kết quả kinh doanh quý III/2019 Cú lao dốc của FTM Căng thẳng thương mại Mỹ - Trung Chứng quyền có bảo đảm Cổ phần hóa 93 doanh nghiệp Nhà nước
Thứ ba, 30/12/2014, 16:44 (GMT+7)

"Mục sở thị" chiến dịch chào xuân 2015 đầu tiên của Dolce & Gabbana

Le Thi Hoa Thứ ba, 30/12/2014, 16:44 (GMT+7)

Để chào đón mùa xuân sắp tới, thương hiệu thời trang Dolce & Gabbana vừa ra mắt chiến dịch quảng cáo thời trang mùa xuân. Chiến dịch mới nhất này của hãng cũng là chiến dịch chào xuân 2015 đầu tiên trên thế giới.

Được lấy cảm hứng từ vở kịch của Tây Ban Nha, chiến dịch quảng cáo này nổi bật với những hình ảnh và video về cuộc sống hàng ngày của người dân Tây Ban Nha đi kèm với những bước sải chân trên sàn catwalk của những người mẫu hàng đầu thế giới.

Mang đậm nét văn hóa đời sống của Tây Ban Nha từ những gam màu sắc táo bạo, những chiến sĩ đấu bò tót dũng cảm, nhạc nền và những điệu nhảy vui nhộn, chiến dịch mang lại cho người xem cảm giác tràn đầy sức sống và một vẻ đẹp năng động, tràn đầy năng lượng qua từng shoot hình quảng cáo.

Chiến dịch chào xuân 2015 trưng bày một loạt các dòng sản phẩm cao cấp của hãng thời trang danh tiếng từ túi xách, đồ lót, đồ may sẵn, giày và phụ kiện. Đặc biệt chiến dịch trở nên thu hút hơn khi những người mẫu được đeo những trang sức và phụ kiện cao cấp đi kèm như là vàng, hoa cẩm chướng màu đỏ, son màu đỏ đậm.

Chiếc dịch được giới chuyên gia đánh giá như là một bữa tiệc đa màu sắc với tiếng đàn guitar, những điệu nhảy khiêu vũ flamenco và những dũng sĩ đấu bò tót gay cấn – một phần trong cuộc sống hàng ngày của người Tây Ban Nha.

Lê Hoa

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo