Thứ sáu, 18/10/2019 | 01:47 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Kết quả kinh doanh quý III/2019 Cú lao dốc của FTM Căng thẳng thương mại Mỹ - Trung Chứng quyền có bảo đảm Cổ phần hóa 93 doanh nghiệp Nhà nước
Thứ ba, 30/6/2015, 09:30 (GMT+7)

'Mỏi mắt' chờ Bphone

Nguyễn Thị Diệu Tuyết Thứ ba, 30/6/2015, 09:30 (GMT+7)

Bphone

Lỡ hẹn lần thứ 2

Bphone, chiếc điện thoại đầu tiên do công ty Bkav sản xuất chính thức ra mắt ngày 26/5 và được giới thiệu là 'chiếc smartphone tốt nhất thế giới'.

Theo thống kê của Bkav, ngay trong đợt mở bán đầu tiên diễn ra vào ngày 2/6, đã có gần 12.000 chiếc Bphone được khách hàng đặt mua. Bkav hứa hẹn rằng loạt Bphone đầu tiên sẽ được giao tới tay khách hàng vào đầu tuần sau đó, tức là vào khoảng ngày 8-9/6.

Tuy nhiên, chỉ ít ngày sau, Bkav thông báo sẽ lùi giao hàng một tuần để cập nhật phần mềm cần thiết cho Bphone. Đại diện doanh nghiệp này cũng cho biết sẽ hoàn thành việc giao hàng trong tháng 6.

Sau nhiều ngày mong đợi, cuối cùng những chiếc Bphone bản thương mại đầu tiên đã đến tay người mua vào ngày 18/6. Chưa rõ hiện nay đã có bao nhiêu khách hàng nhận được sản phẩm nhưng mới đây Bkav lại tiếp tục thông báo lùi giao hàng đến ngày 3/7.

Sẽ thu hồi Bphone đã giao để cập nhật phần mềm

Bên cạnh việc lùi giao hàng đến ngày 3/7, Bkav cũng cho biết sẽ thu hồi những sản phẩm đã giao để cập nhật phần mềm và trả lại cho khách hàng sau 1-2 ngày. Vì sự bất tiện này, Bkav sẽ tặng khách hàng phiếu mua hàng trên Vala trị giá 200.000 đồng.

Lý do cho việc trễ hẹn với khách hàng lần này là vì Bkav muốn có thêm thời gian để cập nhật phần mềm trên camera của máy. Theo Bkav, bản cập nhật sẽ giúp Bphone chụp ảnh tốt hơn cả điện thoại iPhone 6 Plus.

Trước đó, một số khách hàng đầu tiên nhận được sản phẩm cũng phản ánh về chất lượng camera của máy như chụp không đẹp trong điều kiện thiếu sáng hay bật chế độ HDR khi chụp thì máy sẽ bị treo.

Khách hàng quay lưng hay tiếp tục ủng hộ Bphone?

Sau khi Bkav thông báo tiếp tục lùi thời hạn giao Bphone, một số khách hàng tỏ ra khá thất vọng và chán nản.

Trên fanpage Bphone fans club, một thành viên chia sẻ rằng "Nản quá nên gọi điện hủy đơn đặt hàng các bác ạ...".

Một khách hàng cho biết đã hủy đơn đặt hàng Bphone

Trong khi đó, một khách hàng khác phản ánh trên fanpage của Bphone rằng "Tôi không nhận được hàng và cũng không nhận được một cuộc điện thoại cáo lỗi nào. Tôi bắt đầu thấy thất vọng về Bkav..."

Phản ánh của một khách hàng trên fanpage của Bphone

Bên cạnh những ý kiến thể hiện sự không hài lòng với việc chậm trễ của Bkav, một số người khác cho biết họ sẽ vẫn tiếp tục chờ đợi và ủng hộ Bphone.

Nhiều người cho biết vẫn sẽ ủng hộ smartphone của Bkav

Anh H.T (Hà Nội), một người đã đặt mua Bphone cho biết: "Đây là sản phẩm đầu tiên của Bkav nên không thể tránh khỏi những sai sót. Tôi đánh giá cao việc Bkav nhận lỗi và cố gắng hoàn thiện sản phẩm. Chỉ mong chất lượng Bphone sẽ không làm khách hàng thất vọng."

Linh Lam

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo