Chủ nhật, 14/8/2022 | 09:47 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Ngân hàng bán nợ/tài sản thế chấp Nhìn lại nửa đầu năm 2022 Kết quả kinh doanh quý II/2022 Ngày ấy - Bây giờ Bí mật đồng tiền
Chủ nhật, 29/5/2022, 20:37 (GMT+7)

Lý do kim cương Tiffany đắt đỏ và được khao khát bậc nhất thế giới

Phương Kim (Theo The Richest) Chủ nhật, 29/5/2022, 20:37 (GMT+7)

Kim cương Tiffany & Co. được ưa chuộng vì chúng được lựa chọn bằng tay và đặt trong các thiết kế tinh xảo. Thương hiệu này nổi tiếng với những chiếc nhẫn đính hôn huyền thoại, là niềm mơ ước của mọi cô dâu. Tuy nhiên, giá của những món đồ này khá đắt.

Kể từ năm 1837, Tiffany đăng ký kinh doanh thiết kế và bán đồ trang sức kim cương. Với sự ra đời của nhẫn đính hôn thông thường, thương hiệu đã khẳng định được tài năng của mình trên bản đồ trang sức và ngày càng nổi tiếng.

250-5733-1653820347.jpg

Trang sức Tiffany & Co. luôn được khao khát. Ảnh: Alberta Studio

Kim cương Tiffany được cấu tạo từ nhiều thứ hơn là đá quý và kim loại được kết hợp với nhau. Khi mua một viên kim cương Tiffany, người mua đang sở hữu một món đồ của thương hiệu trang sức cao cấp lớn thứ hai trên thế giới, với gần 180 năm kinh nghiệm.

Đối với một công ty như Tiffany, tên thương hiệu là tất cả. Khâu thực hiện và trình bày phải chính xác, hoàn mỹ. Độ sáng bóng của tinh thể kim cương phải vừa phải. Họ làm mọi cách để giữ được danh tiếng.

Điều này cho thấy Tiffany dành một phần đáng kể trong nguồn lực của mình để xây dựng nhận thức về thương hiệu, làm cho sự hiện diện của nó được chú ý và tạo ra ảnh hưởng ổn định trên thị trường. Thương hiệu thể hiện phong cách, thời trang, sự sang trọng, tinh tế, giàu có và độc quyền.

Tiffany & Co. trở nên nổi tiếng trên thị trường trang sức khi tung ra thiết kế 6 ngạnh giúp cố định viên đá trong khi tiếp xúc với ánh sáng. Cụ thể, một tinh thể kim cương được đặt ở giữa 6 ngạnh của nhẫn làm từ kim loại vàng, bạc…

Thiết kế này được biết đến với cái tên Heart Lock, có 2 ổ khóa hình trái tim với chìa khóa để mở ra. Sự đổi mới xuất sắc của thương hiệu là bước đầu tiên trong ngành trang sức, được các nhà chế tạo và khách hàng trên thị trường đón nhận nồng nhiệt.

Đây là mặt hàng bán chạy nhất của Tiffany cho đến nay vì cả thông điệp cảm xúc cũng như sự khác biệt mà nó mang lại. Kiểu nhẫn này được dùng rộng rãi trên toàn thế giới, và được gọi là “thiết kế kiểu Tiffany”. 

146023-8950-1653820347.jpg

Kiểu nhẫn đặc trưng của nhà Tiffany. Ảnh: EraGem

Tiffany Diamonds tuân thủ quy tắc đạo đức mạnh mẽ trong tất cả các giao dịch kinh doanh của mình, như việc chỉ mua kim cương từ một nhóm các nhà cung cấp được lựa chọn trên toàn thế giới. Thương hiệu khẳng định luôn kiểm tra lý lịch của các cơ sở khai thác kim cương và các điều kiện làm việc của những nơi đó. Theo các báo cáo, Tiffany lấy kim cương từ nhiều quốc gia, bao gồm Botswana, Namibia, Australia, Sierra Leone và Nga.

Tiffany không trực tiếp tham gia vào quá trình khai thác hay chế biến kim cương thô mà chỉ lựa chọn và thẩm định. Mục đích cụ thể của thương hiệu là cung cấp cho khách hàng những viên kim cương chất lượng nhất.

Hơi đáng tiếc khi Tiffany sẽ không mua lại những chiếc nhẫn kim cương từ khách hàng, nhưng người tiêu dùng có thể chắc chắn viên kim cương đó là duy nhất và có chất lượng cao, vì vậy sẽ có những người mua ở bên ngoài. Tuy nhiên, giá bán như thế nào thì còn phụ thuộc vào thị trường. 

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo