Thứ năm, 26/11/2020 | 17:11 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Bầu cử tổng thống Mỹ 2020 Kết quả kinh doanh quý III/2020 Doanh nhân Việt Nam BĐS khu công nghiệp 20 năm thị trường chứng khoán Việt Nam
Thứ năm, 19/11/2020, 10:24 (GMT+7)

Louis Vuitton, Dior có cửa hàng flagship tại Hà Nội

Theo VnExpress Thứ năm, 19/11/2020, 10:24 (GMT+7)

Flagship là cửa hàng lớn nhất trong một chuỗi bán lẻ, mục đích phô diễn hình ảnh, giá trị nguyên bản thuộc về di sản thương hiệu nhãn hàng. Do vậy, cửa hàng phải được đặt tại vị trí danh giá, cao cấp, thuộc khu trung tâm hoặc khu vực dân cư cao.

Savills Việt Nam cho biết, sau gần 2 năm đã tìm kiếm thành công mặt bằng cửa hàng flagship cho hai thương hiệu danh tiếng thuộc Tập đoàn LVMH. Mặt bằng hơn 1.000 m2 cho cửa hàng của thương hiệu Louis Vuitton và hơn 500 m2 cho cửa hàng của Christian Dior đã được thuê tại toà nhà International Center.

lv-8270-1605760517-6144-1605773588.jpg

Bên ngoài một cửa hàng flagship của Louis Vuitton tại Hà Nội. Ảnh: Phương Ánh.

Toà nhà International Center được xây dựng từ năm 1995, vừa trải qua một đợt cải tạo, tu bổ toàn diện để có sự đồng nhất về kiến trúc với khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội. International Centre được đánh giá có ví trị đắc địa tại khu vực quận trung tâm Hà Nội, là nơi quy tụ nhiều thương hiệu xa xỉ như Prada, Hermès, Gucci, Patek Philippe, Hublot, Christian Louboutin, Mont Blanc, Cartier, Hugo Boss, Bottega, Kenzo, Valentino.

Theo Savills, thị trường bán lẻ đồ xa xỉ tại Việt Nam vẫn khá ổn định với nhu cầu nội địa được ghi nhận không sụt giảm quá nhiều, dù lượng khách du lịch quốc tế giảm. Các nhà bán lẻ vẫn có nhu cầu cao đối với các mặt bằng cao cấp, tại các vị trí đắc địa. Song, đi kèm với đó là áp lực về giá thuê ngày càng tăng.

Trên bình diện rộng hơn của thị trường bán lẻ, một số ngành hàng nhất định đang có đà phát triển mạnh với số lượng cửa hàng mới khai trương tăng trong các tháng gần đây. Công suất thuê nhìn chung vẫn ổn định, niềm tin về triển vọng thị trường của chủ nhà và khách thuê cũng tăng đáng kể so với trước đây.

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo