Thứ năm, 23/9/2021 | 07:30 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Kết quả kinh doanh quý II/2021 Nhìn lại kinh tế 6 tháng đầu năm 2021 Lạm phát - mối lo mới của thị trường thế giới Đầu tư hạ tầng vùng ĐBSCL
Thứ năm, 24/6/2021, 20:52 (GMT+7)

Louis Vuitton bán túi xách bóng rổ giá 4.450 USD

Theo Zing Thứ năm, 24/6/2021, 20:52 (GMT+7)

Nhà mốt Pháp kết hợp cùng Hiệp hội bóng rổ quốc gia (NBA) cho ra mắt các sản phẩm mang tinh thần thể thao thập niên 1990.

Túi xách bóng rổ trong bộ sưu tập kết hợp cùng NBA.

Túi xách bóng rổ trong bộ sưu tập kết hợp cùng NBA.

Tháng 4, Louis Vuitton công bố thông tin về sự hợp tác với NBA để ra mắt các sản phẩm trong mùa pre-fall 2021.

Một trong những món phụ kiện để lại ấn tượng cho mọi người là mẫu túi xách bóng rổ độc đáo, mô phỏng đúng kích thước của sản phẩm thật.

Nhãn hàng chia sẻ mẫu phụ kiện được chế tác từ nguyên tấm da thật cùng những chiếc khóa vàng đính trên dây đeo và thân túi xách. Ngoài ra, logo của NBA được in chìm trên móc khoá, đan xen với họa tiết monogram của Louis Vuitton thêu ở mặt trước sản phẩm.

Trên phần dây đeo túi, hãng tích hợp thêm chiếc thẻ đựng thông tin cá nhân của người sử dụng và có thể tháo gỡ tùy ý. Sản phẩm chính thức được thương hiệu bày bán tại cửa hàng và trên các trang trực tuyến với mức giá 4.450 USD.

Tuy nhiên, giá thành sản phẩm cũng nhận về luồng ý kiến tranh cãi từ giới mộ điệu. Nhiều người nhận định các thiết kế trong bộ sưu tập của hãng với NBA quá đắt đỏ. Số khác cho rằng những món đồ này không mang tính ứng dụng và khó kết hợp cùng trang phục.

Trong bộ sưu tập lần này, Louis Vuitton và NBA lấy cảm hứng từ những năm 1990 - thời điểm người xem cuồng nhiệt với bóng rổ. Giám đốc sáng tạo Virgil Abloh đã tôn vinh lên nét đẹp của tinh thần thể thao trên sân bóng, đồng thời phản ánh các giá trị quen thuộc trong thiết kế và sự nghiệp của bản thân tại nhà mốt Pháp.

"Ý tưởng cho dòng thời trang cao cấp luôn tìm kiếm được ở bất cứ đâu, kể cả trong lĩnh vực như thể thao. Vận động viên và những nhà vô địch chính là nguồn cảm hứng cho thương hiệu. Bộ sưu tập này như lời tán dương cho sự cố gắng của họ, khi cống hiến cho bộ môn bóng rổ nói riêng và thể thao nói chung", anh chia sẻ.

Chuyên gia thời trang Don Crawley cũng bắt tay trong màn hợp tác lần này. Anh thiết kế áo blouson, quần shorts và túi Keepall đính kèm các mảnh vải biểu tượng trong ngành thể thao như logo NBA, bóng rổ, trophy cùng cách dàn chữ quen thuộc trên áo đấu và vòng đeo tay của các tuyển thủ.

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo