Thứ tư, 22/1/2020 | 09:47 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Toàn cảnh kinh tế 2019 Condotel nhìn từ vụ Cocobay Đà Nẵng 'vỡ trận' Món Huế đóng cửa Kết quả kinh doanh quý III/2019 Cú lao dốc của FTM
Thứ bảy, 4/1/2020, 08:05 (GMT+7)

Levi's ra mắt bộ sưu tập riêng cho Tết Canh Tý 2020

Hòa Vũ (Theo Todayonline) Thứ bảy, 4/1/2020, 08:05 (GMT+7)

Levi's ra mắt Bộ sưu tập cho Tết Canh Tý 2020 hợp tác quảng bá cùng diễn viên Vương Quán Dật tại 3 nước Việt Nam, Malaysia và Singapore từ ngày 26/12/2019. Đây là lần thứ hai Vương Quán Dật hợp tác với Levi’s. 

levis-n-rat-theme73-2313-1578050447.jpg

Levi's hợp tác với Vương Quán Dật ra mắt bộ sưu tập Tết 2020 tại 3 nước Malaysia, Singapore và Việt Nam. Ảnh: Todayonline

Lý do Levi's lựa chọn nam diễn viên “Diên Hy Công Lược” làm đại sứ cho chiến dịch quảng bá Tết 2020 bởi hãng tìm thấy sự tương đồng giữa sự kiên trì và thái độ làm việc chăm chỉ của Vương Quán Dật với con vật của năm 2020.

Trong văn hóa Phương Đông, chú chuột bé nhỏ là nhân vật cán đích đầu tiên trong cuộc đua chạy đến thiên đình. Trong sự nghiệp của mình, Vương Quán Dật luôn nỗ lực làm việc với sự quyết tâm và bản lĩnh, vượt qua tất cả các thử thách, chiến thắng chính bản thân để chạm đích thành công trong năm Canh Tý.

swiss-mouse59-3712-1578050447.jpg

Đồng hồ Swatch mang hình chuột, không hiển thị mặt số xem giờ. Ảnh:  Todayonline.

Trong bộ sưu tập dành riêng cho Tết, linh vật của năm 2020 là chuột trở thành nguồn cảm hứng cho các sản phẩm thời trang của Levi’s. Các vật phẩm thời trang gắn liền với thương hiệu như quần jeans, áo hoodies, áo T-shirt đến đồng hồ đều được thiết kế trẻ trung biến hóa với hình ảnh chú chuột. Đặc biệt, Levi's ra mắt chiếc đồng hồ có thiết kế tai chuột màu bạc trẻ trung với hộp đựng độc đáo màu đỏ và vàng mang nét truyền thống Á Đông.

Levi's cho thấy sự am hiểu thị trường châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng khi tiếp cận khách hàng mục tiêu là giới trẻ bằng sự hiện đại, cá tính mà vẫn tôn vinh nét văn hóa Á Đông. 

Levi’s là thương hiệu Mỹ được thành lập năm 1873 nổi tiếng trên toàn thế giới với sản phẩm quần jeans. Hiện tại, Levi’s có hơn 30 cửa hàng tại Việt Nam.

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo