Thứ tư, 18/9/2019 | 14:31 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Cổ phần hóa 93 doanh nghiệp Nhà nước Căng thẳng thương mại Mỹ - Trung Bức tranh bất động sản cao cấp Chứng quyền có bảo đảm
Thứ hai, 13/9/2010, 01:53 (GMT+7)

Khách mua hàng khuyến mãi tiếp tục tăng

Thứ hai, 13/9/2010, 01:53 (GMT+7)

Tại thương xá Tax (Q.1), hầu hết các quầy bán sản phẩm trong và ngoài nước đều có chương trình giảm giá 5-50% (tùy mặt hàng) cũng như tặng kèm quà tặng, tích lũy điểm. Bên cạnh lượng khách nội địa, khách nước ngoài, khách du lịch tỏ ra khá thích thú khi chọn mua được nhiều sản phẩm ưng ý giảm giá. Sức mua tập trung vào các sản phẩm thời trang như giày dép, quần áo, hàng trang sức và đồ điện máy...

Người tiêu dùng chọn mua hàng tại thương xá Tax (Q.1, TP.HCM) - Ảnh: L.Sơn

Bà Thu Vân, quản lý cửa hàng điện máy Tân Long, cho biết từ đầu tháng 9 lượng khách mua các sản phẩm máy ảnh, camera cũng như linh kiện kèm theo tăng khoảng 30%. Tuy nhiên theo quan sát, các quầy hàng giảm giá chỉ tập trung vào một số sản phẩm. Lượng hàng giảm giá từ 30-50% không nhiều, mẫu mã sản phẩm không đa dạng.

Tại siêu thị Co.op Mart (Nguyễn Đình Chiểu, Q.3), dịp cuối tuần nên khách mua sắm khá tấp nập. Nhân viên tại đây thường xuyên đưa hàng từ kho lên kệ để phục vụ nhu cầu khách hàng. Gian hàng thực phẩm tươi sống và chế biến, đồ dùng gia đình như chén đĩa, xoong chảo khách tập trung mua khá đông.

Theo thống kê của các hệ thống siêu thị, lượng khách mua sắm tuần đầu tháng 9 tăng 40-50% do trùng với dịp nghỉ lễ 2-9. Sang tuần thứ hai trong tháng giảm giá, lượng khách mua sắm giảm nhẹ so với tuần trước nhưng vẫn duy trì mức tăng khoảng 30% so với tháng trước.

Bà Dương Thị Quỳnh Trang, giám đốc đối ngoại hệ thống siêu thị Big C, cho biết từ nay đến cuối tháng 9 hệ thống siêu thị tiếp tục ổn định lượng hàng khuyến mãi, đa dạng các mặt hàng thực phẩm tươi sống được khách chọn mua nhiều và tăng cường thêm hai chương trình khuyến mãi giảm giá tạo sự mới lạ cho chương trình nhằm tăng thêm lượng khách mua sắm. Siêu thị vẫn duy trì việc tăng thời gian mở cửa phục vụ khách. Trong tháng hệ thống siêu thị đảm bảo tung ra bán 2.300 mặt hàng giảm giá theo đúng cam kết.

Tháng bán hàng khuyến mãi tiếp tục triển khai đến hết tháng 9 với sự tham gia của hơn 600 doanh nghiệp và hơn 2.000 điểm bán hàng giảm giá khuyến mãi.

Theo Lê Sơn - TT Online

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo