Thứ bảy, 4/12/2021 | 18:34 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Kết quả kinh doanh quý III/2021 Một thập kỷ của ngành ngân hàng Cuộc khủng hoảng thanh khoản tại Evergrande Lạm phát - mối lo mới của thị trường thế giới
Thứ tư, 15/7/2015, 14:20 (GMT+7)

Hyundai Creta tạo “sóng” trước khi ra mắt

Nguyễn Thị Diệu Tuyết Thứ tư, 15/7/2015, 14:20 (GMT+7)

Việc chuẩn bị cho sự kiện ra mắt của chiếc Hyundai Creta đã bắt đầu từ 45 ngày trước, ngay sau khi chiếc xe được hoàn thiện. Chỉ 5 ngày sau đó, các mẫu phác thảo và thông số của xe đã được công bố công khai. Rất nhanh sau đó, sản phẩm hoàn thiện đã được gửi cho các chuyên gia ôtô để đánh giá và khảo sát dựa trên các tiêu chuẩn chung.

Để có thể quảng bá rộng rãi cho sản phẩm này của mình, Hyundai đã tạo ra một đoạn video quảng cáo ngắn, cho người tiêu dùng một cái nhìn chung và phát sóng trên toàn bộ các kênh tivi và các phương tiện đại chúng.

Ông Rakesh Srivastava, Phó Chủ tịch phụ trách Bán hàng và Tiếp thị của Hyundai Ấn Độ, cho biết, phương pháp tiếp cận thị trường của Hyundai bằng cách tiết lộ các chi tiết xe theo từng bước một đã có chủ đích ngay từ đầu và đạt hiệu quả cao khi phương pháp này đã thu hút sự chú ý của công chúng gấp 5 lần với cùng một ngân sách so với các sản phẩm khác.

Hyundai bắt đầu sản xuất chiếc Creta từ hồi đầu tháng 6 để có đủ nguồn cung cấp cho tất cả 700 đại lý trên khắp Ấn Độ. Chiếc Creta nắm phần quan trọng trong mục tiêu tăng trưởng tới 14% trong năm của Hyundai, ước tính bán ra 4.650 chiếc với riêng thị trường Ấn Độ.

Theo các chuyên gia, với giá bán ra từ 12.000 USD đến 15.800 USD, Creta có thể sẽ khuấy động thị trường xe CUV giá rẻ – chiếc Mahindra Scorpio vẫn đang thống trị thị trường Ấn Độ. Hyundai đã yêu cầu các đại lý chuẩn bị cho lượng tiêu thụ từ 5.000 tới 6.000 chiếc Creta trong năm 2015. Theo đó, nhiều người tin rằng chiếc Creta của Hyundai có thể sẽ đặt ra nhiều thách thức nghiêm trọng đối với sự dẫn đầu của Scorpio.

Ý tưởng về chiếc Hyundai Creta đã có từ gần 3 năm trước ngay Ford ra mắt chiếc CUV loại nhỏ EcoSport tại triển lãm Auto Expo tại Ấn Độ năm 2012. Tuy nhiên, theo khảo sát thị trường, nhiều người sử dụng dòng xe CUV tại quốc gia này không muốn một chiếc xe cỡ nhỏ mà phải hợp thời trang, mạnh mẽ, bền bỉ và an toàn, dẫn đến sự ra đời của Hyundai Creta.

Toản Trịnh

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo